Clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện hot trở lại

Phút cầu hôn ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà từng gây sốt mạng xã hội cuối năm ngoái.

Mới đây, Fanpage Hồ Ngọc Hà chia sẻ kỷ niệm cũ, nhân dịp tròn 1 năm nữ ca sĩ nhận lời cầu hôn từ Kim Lý.

"Mới đây mà đã tròn 1 năm. Hơn cả ngôn tình, Kim Lý cầu hôn gây xúc động, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đến bật khóc", nội dung đính kèm clip.

Clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện hot trở lại-1
Fanpage Hà Hồ chia sẻ clip đặc biệt.

Vào ngày 6/11/2020, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Kim Lý cầu hôn sau 2 ngày sinh nở. Không gian cầu hôn chính là bệnh viện, nơi nữ ca sĩ hạ sinh cặp nhóc tỳ Lisa - Leon.

Cho tới ngày 12/11/2021, clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà được đăng tải công khai, ghi lại trọn vẹn những cảm xúc chân thật nhất của cặp đôi.

Tại thời điểm đó, clip nam diễn viên Việt kiều cầu hôn Hà Hồ từng gây sốt MXH, thậm chí nhiều sao Việt còn bật khóc, chúc mừng cho hạnh phúc của cặp sao.

Clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện hot trở lại-2
Clip Kim Lý cầu hôn Hà Hồ từng rất "viral" trên mạng xã hội.

Khi ấy, nam diễn viên rơi nước mắt nhắn nhủ nửa kia: "Em yêu, chúng ta đã ở bên nhau hơn 3 năm, chia sẻ cuộc sống với nhau, dù thời gian hạnh phúc hay khó khăn. Điều đó thật sự không hề dễ dàng nhưng mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng mạnh mẽ, bền chặt.

Giờ đây chúng ta đang xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Em, anh, Leon, Lisa và Henry (Subeo - PV). Anh hứa sẽ luôn ở bên em, dù có khó khăn hay hạnh phúc, trở thành một người cha tốt của các con, và là một người chồng luôn yêu thương, quan tâm em.

Với chiếc nhẫn này, anh mong muốn mang đến cho em tình yêu vĩnh cửu, em và anh sẽ mãi mãi bên nhau. Em yêu, làm vợ anh nhé".

Trong giây phút ấy, nữ ca sĩ đã liên tục bật khóc vì bạn đời, nhận lời thề hẹn. 

Clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện hot trở lại-3
Clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện hot trở lại-4
Cả hai không kìm được nước mắt trong giây phút quan trọng này.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên năm 2017 qua lần hợp tác trong công việc. Gần 4 năm qua, mối tình của cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp thiên thần nhỏ cho Kim Lý. Phía nữ ca sĩ cũng xác nhận cô đã đăng ký kết hôn với người tình Việt kiều.

Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bên đàn con nhỏ. Họ rất thoải mái chia sẻ đời tư với công chúng.

Clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện hot trở lại-5
Cặp song sinh Lisa - Leon.

Clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện hot trở lại-6Clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện hot trở lại-7
Tổ ấm của Hà Hồ - Kim Lý.

Roger
Theo Vietnamnet


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất