Clip: Kinh hãi nhìn nhóm múa lân lao thẳng đầu ô tô để xin tiền ở Lâm Đồng

Nhóm múa lân gồm các em thiếu niên, bất chấp nguy hiểm đến tính mạng, sẵn sàng lao ra giữa đường chặn đầu các xe ô tô xin tiền xong mới cho đi.

 

Sự việc xảy vào khoảng 21h ngày 11/9, trên QL 27, đoạn qua thôn Tân Lâm, xã Đạ Đờn, ngay tại cầu tre giáp với địa bàn thị trấn Đinh Văn (huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng). Rất nhiều xe ô tô đang chạy trên đường phải phanh gấp bởi một nhóm múa lân bên đường lao ra chặn đầu xe, múa may với mục đích xin tiền. 

Bất ngờ trước hành động liều lĩnh của các cháu, một tài xế trong clip thắc mắc: “Sao các cháu bé dám chặn đầu xe ô tô để múa lân như vậy. Quá nguy hiểm. Không sợ chết à?”.

Trả lời câu hỏi của tài xế, nhiều em trong nhóm thi nhau nói: “Cho tiền cháu đi. Cho tiền chúng cháu cho xe đi”.

Clip: Kinh hãi nhìn nhóm múa lân lao thẳng đầu ô tô để xin tiền ở Lâm Đồng-1

Người đăng tải clip cũng cho biết, chỉ trong vòng vài phút các cháu đã chặn đầu 3 xe ô tô và một xe máy để xin tiền. Có xe chạy nhanh quá, các cháu phải nhảy vội sang vỉa hè để tránh, rất nguy hiểm.

Clip sau khi được đăng tải lên mạng khiến nhiều người bức xúc. Hầu hết cư dân mạng đều trách các bậc phụ huynh không giáo dục con mình, để các bé có những hành động nguy hiểm đến tính mạng của bản thân và gây họa cho người khác.

DT
Theo Vietnamnet


múa lân trng thu

Tin tức mới nhất