Clip: Kinh hãi nhìn rắn chui vào nhà, bé trai tưởng đồ chơi ở trong giỏ lôi ra nghịch

Con rắn khá to chui vào trong giỏ đồ chơi, em bé khoảng 2 tuổi tưởng đồ chơi của mình lôi ra nghịch, bóp đầu rồi bị rắn cắn. Mãi đến khi ông bố phát hiện ra mới mang con đi viện.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một bé trai ngồi chơi trước hiên nhà. Trong khi bé nhặt từng món đồ ra chơi bất ngờ trong giỏ có một con rắn chui vào từ khi nào mà không ai biết.

Em bé do còn nhỏ, tưởng con rắn là đồ chơi nên đã nắm đầu con vật mang ra đùa nghịch. Trong quá trình cầm con rắn, bé trai bị con rắn cắn từ lúc nào mà không hay. Một lúc sau em bỏ nó ra, con rắn vẫn bò quanh quẩn bên cạnh.

Sự việc chỉ được phát hiện khi bố mẹ em từ trong nhà chạy ra. Người bố hốt hoảng bỏ giỏ đổ chơi ra xa rồi bế thốc con trai lên. Sau đó gia đình nháo nhác đưa bé đi bệnh viện để kiểm tra.

Clip: Kinh hãi nhìn rắn chui vào nhà, bé trai tưởng đồ chơi ở trong giỏ lôi ra nghịch-1

Được biết, vụ việc trên xảy ra vào chiều ngày 19/10 tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và được camera an ninh của gia đình ghi lại. 

Clip sau khi được đăng tải lên mạng khiến nhiều người kinh hãi. Một số cư dân mạng cho rằng, có thể do ẩm thấp, nhà trồng nhiều cây cối nên nhiều rắn. Số khác lo lắng cho sức khỏe của bé trai và nhắc nhở các bậc phụ huynh phải trông chừng các con cẩn thận.

DT
Theo Vietnamnet


rắn hổ mang rắn cắn Clip hot em bé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao