Clip: Kinh hãi ô tô cán qua người nạn nhân sau va chạm

Sau va chạm giao thông, 2 thanh niên ngã xuống đường, dù được gia hiệu dừng lại nhưng chiếc ô tô vẫn lao đến cán qua người một nạn nhân nằm bất tỉnh phía trước đầu xe.

Ngày 24/11, Đội CSGT Công an H.Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận với Thanh Niên, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tại nạn giao thông giữa ô tô và xe máy khiến 2 người bị thương. Qua kiểm tra, CSGT phát hiện tài xế ô tô vi phạm nồng độ cồn.

Trước đó, tối qua trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô xảy ra va chạm với xe máy khiến 2 người ngã xuống đường. Ít giây sau, tài xế tiếp tục di chuyển xe đi tới, cán qua người một nạn nhân đang nằm bất tỉnh trước đầu xe. 

Vụ việc khiến nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của tài xế ô tô.

Clip: Kinh hãi ô tô cán qua người nạn nhân sau va chạm-1

Clip: Kinh hãi ô tô cán qua người nạn nhân sau va chạm-2

Nội dung clip ghi lại cảnh vụ tai nạn được xác định xảy ra vào khoảng 21h tối  23/11, tại ngã tư đường Hùng Vương - Huỳnh Minh Thạnh, thuộc thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc.

Vào thời điểm trên ô tô BKS 72A - 112.34 lưu thông trên đường Hùng Vương chạy đến ngã tư giao nhau với đường Huỳnh Minh Thạnh thì xảy ra va chạm với xe máy, trên xe có 2 thanh niên đang chạy hướng từ đường Huỳnh Minh Thạnh đến.

Clip: Kinh hãi ô tô cán qua người nạn nhân sau va chạm-3
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ va chạm khiến 2 thanh niên văng lên cao rồi rơi xuống đường, trong đó có một người rơi trước đầu ô tô. Lúc này, một người đàn ông đứng ngay ngã tư đã nhanh chóng chạy đến hiện trường, ra hiệu cho ô tô dừng lại.

Nhưng khi ô tô dừng lại được vài giây thì đột ngột tăng ga lao về phía trước, cán ngang qua người nạn nhân. Người đàn ông thấy ô tô lao về phía trước cũng nhanh chóng nhảy ra tránh va chạm.

Clip: Kinh hãi ô tô cán qua người nạn nhân sau va chạm-4
Ô tô tại hiện trường vụ tai nạn

Báo Vietnamnet cho biết, sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, Đội CSGT Công an huyện Xuyên Mộc đã đến hiện trường cùng người dân đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu. Theo trích xuất camera, cả hai phương tiện đều chạy tốc độ cao, không chú ý giảm tốc khi tới giao lộ. Thời điểm lưu thông ra giao lộ, camera ghi lại cảnh ô tô không bật đèn chiếu sáng.

Sáng nay, một cán bộ CSGT Công an huyện Xuyên Mộc cho biết, qua kiểm tra phát hiện người điều khiển ô tô là nam thanh niên vi phạm nồng độ cồn. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao