Clip: Kinh hãi xe tập lái lao như bay vào nhà dân ở Bắc Giang

Chiếc ô tô đen gắn biển tập lái chở theo thầy giáo và 2 nữ học viên đã phóng như bay, va trúng các em học sinh đi xe đạp và tông thẳng vào nhà dân.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra vào lúc 13h03 ngày 14/9 trên đường tỉnh 296, thuộc địa phận thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang.

Theo camera an ninh ghi lại, chiếc xe tập lái hiệu Toyota Vios màu đen đã lao đi với tốc độ như tên bắn rồi "săn phẳng" nhiều đồ vật trước khi tông vào tường nhà dân.

Trước đó, tại hiên nhà, một số học sinh ngồi trên xe đạp chuẩn bị tới trường. Chiếc xe thậm chí đã va chạm nhẹ với xe đạp trước khi "san phẳng" nhiều chậu cây cảnh và cột sắt, sau đó mới đâm vào tường. Rất may, các học sinh này không bị thương trong vụ việc trên.

Clip: Kinh hãi xe tập lái lao như bay vào nhà dân ở Bắc Giang-1
Hiện trường vụ tai nạn tại thị trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang (Ảnh: Thanh Tùng)

Cú đâm quá mạnh khiến chiếc xe 4 chỗ bẹp dúm, toàn bộ phần nắp capo và trần xe biến dạng. Trong ô tô có 1 người đàn ông trung tuổi ngồi phía trước được cho là thầy giáo dạy lái xe và 2 nữ học viên.

Người đàn ông này bị thương khá nặng ở đầu và mặt, còn 2 cô gái bị thương nhẹ hơn. Sau đó, người dân xung quanh đã kịp thời đưa các nạn nhân đến bệnh viện.

Clip: Kinh hãi xe tập lái lao như bay vào nhà dân ở Bắc Giang-2

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn

Tin tức mới nhất