Clip: Kinh hoàng bé trai 3 tuổi bị chó pitbull cắn rách mặt

Đang chơi trên vỉa hè, bé trai 3 tuổi đột ngột bị con chó Pitbulll chạy đến cắn lên mặt để lại thương tích.



Tờ DailyMail vừa đăng tải đoạn clip đáng sợ, bé trai ba tuổi bị một con chó Pitbull tấn công. Ngay sau đó, bé trai 3 tuổi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.


Chó pitbull xông tới tấn công bé trai 3 tuổi.
 

Theo đoạn clip, khi bé trai 3 tuổi đang đi chơi trên vỉa hè với những đứa trẻ khác, một con chó Pitbull chạy ngang qua đường và xông vào cắn. Trong lúc sợ hãi, cậu bé ngã xuống đất và bị chó cắn gây thương tích ở mặt.


Những người xung quanh vôi vã tới khống chế con chó hung dữ.


Cậu bé với thương tích trên mặt được nhanh chóng đưa tới bệnh viện.
 

Khi xảy ra sự việc những đứa trẻ khác vội vã bỏ chạy khỏi hiện trường. Người dân xung quanh nhanh chóng chạy đến giải cứu bé trai. Con pitbull hung dữ đã bị một người đàn ông khống chế.
 


Clip bé trai bị chó pitbull tấn công khiến nhiều người hoảng hốt.
 

Sau đó, chủ nhân của con chó đã đến gặp cảnh sát. Tuy nhiên, người này đang bị cáo buộc thả rông chó ngoài đường không rọ mõm, gây nguy hiểm cho những người xung quanh. 

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc chó pitbull tấn công trẻ em. Tháng 1/2016, cậu bé Tyler Trammell (9 tuổi, Mỹ) ở nhà cùng với 3 con chó pitbull khi người lớn đi làm. Ba con chó này đã tấn công cậu bé để lại những thương tích nặng nề. Sự việc chỉ được phát hiện khi người chị cùng cha khác mẹ đi làm về.

Người chị hốt hoảng báo cảnh sát và gọi xe cấp cứu nhưng tất cả đã quá muộn. Cậu bé tử vong trên đường tới bệnh viện. Người chị cho biết, không nghĩ sự việc khủng khiếp này lại xảy ra với gia đình mình. Trước khi có vụ việc đau lòng nói trên,  cả gia đình rất yêu mến và thường chơi đùa rất vui vẻ với 3 con chó này.

Trước đó, vào năm 2015, một bé gái ở Long Island (California, Mỹ) khi đang chơi cùng 2 người bạn thì bất ngờ con chó Pitbull của gia đình lao vào tấn công. Gia đình vội vàng gọi cho cảnh sát. Khi cơ quan chức năng có mặt, con chó vẫn chưa buông tha cho cô bé. Một cảnh sát đã phải hạ gục con chó bằng một phát súng. 

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng rơi vào nguy kịch và tử vong.

Pit bull là giống chó có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi ở Anh để làm vật giữ nhà và cũng được sử dụng trong những cuộc chọi chó. Đây là giống chó dữ, hiếu chiến, bền bỉ, gan lỳ được mệnh danh là sát thủ máu lạnh hay còn được gọi là chó chiến binh hay võ sĩ giác đấu.

Được coi như hung thần của các loại chó chọi, với sức mạnh của cơ thể cộng với hàm răng sắc nhọn, khi đã xung trận Pitbull được ví như những chiến binh, chúng có thể cắn nhau đến hơi thở cuối cùng và quyết không buông tha "con mồi".
 


Bình An
Theo Vietnamnet

 

 


tai nạn thương tâm chó pitbull tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất