Clip: Kinh hoàng nhóm thanh niên mang súng đi hỗn chiến

Sau khi hỗn chiến, công an thu giữ 11 vỏ đạn ở hiện trường, nghi bắn ra từ súng cao su.

Vừa qua, Công an TP Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) phối hợp với Công an phường Tân Hiệp điều tra vụ việc nhóm thanh niên hỗn chiến bằng hung khí cạnh siêu thị ở khu vực ngã tư Tân Phong (Phường Tân Hiệp, TP Biên Hoà) khiến nhiều người khiếp sợ.

 

Clip: Kinh hoàng nhóm thanh niên mang súng đi hỗn chiến-1

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra sáng 1/3, hai nhóm thanh niên có khoảng 10 người đi trên ô tô và xe máy gặp nhau tại một quán nước cạnh siêu thị Big C Tân Hiệp.

Một bên đã dùng vật giống súng ngắn màu đen bắn liên tiếp nhiều phát về đối phương. Sau đó, cả hai nhóm lên xe rời khỏi hiện trường, một người bị thương ở tay được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, công an đã thu giữ 11 vỏ đạn, nghi bắn ra từ súng cao su. Qua điều tra, công an xác định nhóm đi xe máy đã bỏ trốn trên đường Nguyễn Ái Quốc ra Quốc lộ 1A, hướng Nam - Bắc.

Clip: Kinh hoàng nhóm thanh niên mang súng đi hỗn chiến-2

Clip: Kinh hoàng nhóm thanh niên mang súng đi hỗn chiến-3

Chia sẻ trên Lao Động, một số người dân chứng kiến cho biết vụ việc xảy ra rất nhanh. Lúc đó, có thanh niên trong nhóm cầm cây kiếm dài khoảng gần 1m trong lúc xảy ra ẩu đả.

Có nhiều tiếng nổ phát ra sau đó, nghi là từ một khẩu súng bắn đạn cao su, 1 thanh niên bị thương nặng. 

Dù đang là ban ngày nhưng hai nhóm này quá manh động, họ đâm chém nhau, có nhiều tiếng nổ của súng cao su phát ra khiến nhiều người sợ hãi. 

Theo tờ Pháp luật TP.HCM, cơ quan công an bước đầu đã xác định được nhóm nghi can.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


hỗn chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao