Clip: Kinh hoàng nữ nhà báo bị bắn vỡ đầu ngay trước trụ sở làm việc

(2Sao) - Một nhà báo Colombia đã bị bắn vào đầu bởi một tên sát thủ đội mũ bảo hiểm ngay phía trước đài phát thanh nơi cô làm việc.

Cảnh quay gây sốc của vụ giết người bắt đầu bằng hình ảnh người đàn ông theo sau nữ nhà báo Flor Alba Nunez Vargas khi cô tiến vào mở khóa cửa trụ sở và bị giết chết bằng một phát súng duy nhất.

Tên sát thủ theo đuôi nữ nhà báo

Cảnh giết người máu lạnh xảy ra ở thành phố  phía Nam Pitalio, Colombia hôm thứ Năm.

Đoạn CCTV cho thấy Vargas lấy chìa khóa ra khỏi túi của mình và đi tới mở cửa trụ sở mà không biết tên sát thủ theo đuôi.

Vargas hoàn toàn không biết tình cảnh nguy hiểm của mình

Tên sát thủ rất nhanh tiến vào bên trong

Kẻ thủ ác sau khi bắn chết Vargas đã nhanh chóng rời đi trên xe máy của một kẻ đồng lõa đợi bên ngoài.

Bắn chết nữ nhà báo và nhanh chóng rời đi

Nữ nhà báo Vargas, 25 tuổi, được biết đến là một nhà vận động không mệt mỏi chống lại tệ nạn ma túy, buôn người và tham nhũng.

Mới đây, Vargas đã nhận không ít mối đe dọa vì những vấn đề liên quan đến phạm vi cuộc bầu cử địa phương và việc đăng tải hình ảnh của một băng nhóm tội phạm được cho là đã tấn công tòa thị chính.

Hình ảnh và bài phỏng vấn về những kẻ được báo cáo là đã treo cổ một chú chó lên cột đèn sau khi nó tấn công họ, cũng đã gây phẫn nộ và dẫn đến những mối đe dọa cho Vargas.

Nữ nhà báo Vargas cũng từng đưa tin về các vụ bắt giữ và xét xử những kẻ buôn ma túy ở địa phương khác, những kẻ này đã tức giận vì sự quá phận của cô.

Các đồng nghiệp mô tả Vargas như là một nhà báo đầy đam mê. Họ cho biết: "Chúng tôi rất tiếc về sự ra đi của đồng nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi hi vọng điều này không chỉ là một tội ác  không bị trừng phạt. Hòa bình trong cái chết".

Chính phủ Colombia đã công bố trao phần thưởng cho người cung cấp thông tin để bắt giữ kẻ giết người.

Nguyên nhân chính của vụ sát hại vẫn đang được làm rõ.

Clip toàn cảnh sự việc
Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất