Clip: Kinh hoàng xe máy đâm rồi chèn bánh qua người bé gái 3 tuổi

Vụ tai nạn xảy ra quá nhanh khiến tất cả mọi người kinh hãi không kịp trở tay.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 20h22' tối ngày 10/4 trên đoạn đường khu dân sinh ở phường Trảng Dài (Biên Hoà, Đồng Nai) và được camera an ninh ghi lại.

Khi đó, bé gái khoảng 3 tuổi đang đứng sát ở cồng nhà bất ngờ lao vụt sang đường. Đúng lúc này thanh niên chạy xe máy tới. Tình huống diễn ra quá nhanh, khiến thanh niên không làm chủ tay lái, đâm bé gái ngã văng ra đường rồi chèn bánh qua người.

Một người đàn ông khác có mặt lúc đó đang dắt xe máy đã vội vàng vứt chiếc xe và chạy đến kiểm tra. Về phía bé gái, sau cú tông mạnh đã bất tỉnh tại chỗ. Mọi người sau đó đã nhanh chóng đưa bé gái đi bệnh viện. Được biết, sau vụ tai  nạn bé gái bị gãy tay và chân.

Clip: Kinh hoàng xe máy đâm rồi chèn bánh qua người bé gái 3 tuổi-1

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều tỏ ra sợ hãi khi chứng kiến sự việc. 

Vụ tai nạn là lời cảnh báo đối với các bận  phụ huynh, cần luôn để mắt tới con e mình, đặc biệt những hộ ở gần đường cần giám sát chặt chẽ.

Ngoài ra, nam thanh niên điều khiển xe máy cũng chạy quá nhanh nên khi có tình huống bất ngờ đã không kịp xử lý. Nhiều người khuyên niên điều khiển xe máy khi chạy qua đoạn đường gần khu dân sinh thì nên chủ động giảm tốc độ để tránh những tình huống xấu ập tới.

MT
Theo Vietnamnet


tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao