Clip: Lạng lách đánh võng, thanh niên ngã mài người xuống đường

Sau cú ngã, thanh niên này còn bị mài người xuống đường một đoạn dài rồi mới dừng lại.

Mới đây, trên các diễn đàn về giao thông xuất hiện đoạn clip ghi lại cú ngã đau đớn của nam thanh niên sau màn trình diễn đánh võng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Được biết, sự việc xảy ra tại TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào khoảng 14h51 ngày 11/4 vừa qua và được camera hành trình của xe đi cùng chiều ghi lại. 

Trong clip, nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, phóng xe máy bạt mạng, vừa đi vừa lạng lách, đánh võng, tạt đầu xe ô tô. Thế nhưng, do không làm chủ được tay lái nên thanh niên này đã ngã nhào xuống đường. 


Sự việc được camera hành trình của xe đi cùng chiều ghi lại

Sau cú ngã, thanh niên này còn bị mài người xuống đường một đoạn dài rồi mới dừng lại. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị vỡ thanh nhiều mảnh, văng khắp đường. May mắn, thời điểm xảy ra sự việc, các phương tiện đi lại thưa thớt nên không xảy ra va chạm ngoài ý muốn. 

Mặc dù chưa rõ tình trạng sức khỏe của nam thanh niên sau cú ngã nhưng đoạn clip ghi lại sự việc được chia sẻ lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên án hành vi thiếu ý thức khi tham gia giao thông của nam thanh niên kia. 

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Không biết tình trạng thanh niên kia như nào nhưng đây cũng là bài học dành cho những "nam thanh, nữ tú" đam mê "biểu diễn" lạng lách. 

- Cháu nó ở nhà ngoan lắm, không biết phóng nhanh là gì thế nhưng ra đường thì đầu trần, tạt đầu xe, vít ga phóng bạt mạng. 

- Cú ngã nhớ đời nhé, bỏ ngay "bộ môn mạo hiểm" này đi nhé các bạn trẻ. 

HT 
Theo Vietnamnet


lạng lách đánh võng

Tin tức mới nhất