Clip: Lạnh gáy thanh niên mất lái lao xuống vực ở khúc cua 'tử thần'

Rất may nạn nhân bị mắc vào bụi cây nên không rơi xuống vực, tuy nhiên bị thương nghiêm trọng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một thanh niên điều khiển xe máy rơi xuống vực khi ôm cua trên đèo Hải Vân, khiến nhiều người lạnh gáy.

Theo clip, thanh niên này chạy xe với tốc độ khá cao trên đèo Hải Vân theo hướng Đà Nẵng đi Thừa Thiên - Huế.

Khi đến khúc cua thuộc địa phận huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên - Huế), xe máy mất lái và lao vào dải phân cách cứng. Sau cú tông, người này bị lộn nhào qua dải phân cách, còn xe máy mắc lại trên đường.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của dân mạng, ai cũng phải giật mình với pha ôm cua này. Nhiều người dân không khỏi bàng hoàng la lên khi chứng kiến ngay tại hiện tường.

Clip: Lạnh gáy thanh niên mất lái lao xuống vực ở khúc cua tử thần-1
Cú tông mạnh khiến thanh niên lao luôn xuống vực

Thông tin từ Vietnamnet, một số bình luận cho biết sau tai nạn, phượt thủ này may mắn không bị rơi xuống vực mà trúng vào bụi cây, nhưng phải nhập viện cấp cứu vì bị thương.

Được biết, đèo Hải Vân dài 20km, là ranh giới tỉnh Thừa Thiên - Huế và TP Đà Nẵng, cắt ngang qua dãy núi Bạch Mã. Đèo có chiều cao khoảng 500m so với mực nước biển.

Đây là một trong những đường đèo ven biển đẹp và ấn tượng bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, cung đường này còn chênh vênh, uốn lượn với nhiều khúc cua khủyu tay, được ví như những khúc cua "tử thần".

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-lanh-gay-thanh-nien-mat-lai-lao-xuong-vuc-o-khuc-cua-tu-than-n-319258.html

đèo hải vân tai nạn giao thông nạn nhân

Tin tức mới nhất