Clip: Lốc xoáy kinh hoàng ở Đà Nẵng, hàng chục nhà dân bị tốc mái

Cơn lốc xoáy đã khiến 20 ngôi nhà ở thôn Phú Sơn Tây bị hư hỏng, trong đó 4 căn bị tốc mái hoàn toàn.

Vào khoảng 15h chiều ngày 27/10 tại thôn Phúc Sơn Tây, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng, Đà Nẵng bất ngờ xảy ra lốc xoáy khiến nhiều nhà dân bị tốc mái.  


Cơn lốc xoáy xuất hiện ở Đà Nẵng chiều 27/10

Liên quan đến vụ việc trên, tối 27/10, ông Nguyễn Chí Trí, Chủ tịch xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) lên tiếng xác nhận và cho biết cơn lốc xoáy trên đã khiến 20 ngôi nhà ở thôn Phú Sơn Tây bị hư hỏng, trong đó 4 căn bị tốc mái hoàn toàn. 

“Vụ lốc xoáy khiến 20 căn nhà của người dân bị hư hỏng, trong đó có 4 ngôi nhà bị tốc mái hoàn toàn. Ngoài ra cũng có vài cây trụ điện bị ngã đổ. May mắn không có ai bị thương. Ngay sau khi xảy ra lốc xoáy xã đã huy động lực lượng tham gia hỗ trợ bà con dọn dẹp và thống kê thiệt hại", ông Trí chia sẻ trên Trí Thức Trẻ.

Clip: Lốc xoáy kinh hoàng ở Đà Nẵng, hàng chục nhà dân bị tốc mái-1
Clip: Lốc xoáy kinh hoàng ở Đà Nẵng, hàng chục nhà dân bị tốc mái-2
Clip: Lốc xoáy kinh hoàng ở Đà Nẵng, hàng chục nhà dân bị tốc mái-3
Lốc xoáy khiến hơn 20 nhà dân bị hư hỏng nặng

"Hơn 15h cùng ngày trận lốc xoáy bất ngờ xuất hiện, quét qua khoảng vài giây, nhưng nhiều nhà trong thôn bị tốc mái, hư hỏng", một người dân cho biết thêm.

Ghi nhận của Công an Nhân dân, sau vụ lốc xoáy may mắn không có người dân nào bị thương. Ngay sau khi xảy ra lốc xoáy, UBND xã Hòa Xương đã huy động lực lượng Công an, dân quân và thanh niên địa phương tham gia hỗ trợ bà con dọn dẹp hiện trường và thống kê thiệt hại.

Clip: Lốc xoáy kinh hoàng ở Đà Nẵng, hàng chục nhà dân bị tốc mái-4
Clip: Lốc xoáy kinh hoàng ở Đà Nẵng, hàng chục nhà dân bị tốc mái-5
Clip: Lốc xoáy kinh hoàng ở Đà Nẵng, hàng chục nhà dân bị tốc mái-6
Một vài ngôi nhà bị tốc mái hoàn toàn

Được biết, trong ngày 27/10, tại TP Đà Nẵng có mưa to trên diện rộng kèm gió lớn, nhất là khu vực huyện Hòa Vang, Liên Chiểu, Thanh Khê và một số nơi ven biển. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


lốc xoáy Đà Nẵng

Tin tức mới nhất