Clip: Lời khai kinh hoàng của gã bạn trai sát hại cô gái trước khi lên đường sang nước ngoài

Sau khi giết bạn gái dã man, Cường còn lấy chiếc xe SH của nạn nhân rồi phóng đi mất.

Liên quan đến vụ cô gái bị sát hại trong phòng trọ trước ngày lên đường sang Singapore làm việc, đối tượng Đào Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) đã bước đầu khai nhận hành vi phạm tội.

 
Clip: VTC14

Tại cơ quan công an, Cường thừa nhận đã sát hại bạn gái trong khi cãi vã. Cường cho rằng, bạn gái kể từ khi rời Singapore về nước đã không còn yêu thương mình nữa nên cả hai đã có những mâu thuẫn, xích mích trong thời gian gần đây. Nhiều lần níu kéo tình cảm không thành, Cường đã ra tay sát hại bạn gái.

Ngay sau đó, Đào Duy Cường đã bỏ trốn lên biên giới thuộc địa phận tỉnh Lạng Sơn rồi đầu thú. Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ di lý đối tượng về Hà Nội ngay sau khi nhận được tin báo của Công an tỉnh Lạng Sơn. Ngoài ra Cường còn chiếm đoạt chiếc xe máy hiệu SH của nạn nhân.

Gia cảnh khốn khó của cô gái xinh đẹp bị bạn trai sát hại trong phòng trọ Hà Nội trước ngày đi nước ngoài-3
Đào Duy Cường trước khi gây án

Theo lời kể của một số người dân ở khu vực xóm trọ cho biết, trước khi cô gái bị sát hại, cặp đôi thường xuyên xảy ra cãi vã về đêm, thậm chí còn thách thức dọa giết.

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, anh Hưng (hàng xóm của nạn nhân) cho biết, vụ án mạng thương tâm trên xảy ra vào khoảng 11h - 11h30 trưa ngày 17/6. "Theo camera ở ngoài đường, thì khoảng 8 - 9h, cặp đôi vẫn chở nhau về đây. Tuy nhiên, đến khoảng 11h30, một mình thanh niên này (hung thủ) đeo khẩu trang, đội mũ đi ra ngoài bằng chiếc xe SH".

"Cặp đôi có ném đồ ném đạc, dọa giết các thứ từng xảy ra. Cứ đi làm đêm về khoảng 2-3h đêm rồi đánh nhau, chửi nhau rồi dọa giết", anh Hưng cho biết thêm.

Gia cảnh khốn khó của cô gái xinh đẹp bị bạn trai sát hại trong phòng trọ Hà Nội trước ngày đi nước ngoài-2
Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án

Ngoài ra, trong quá trình sinh sống tại khu trọ cặp đôi thường xuyên cãi vã nhau về đêm. “Tôi nghĩ là cặp đôi này đã thách thức giết nhau từ xưa rồi. Ban đêm nhiều lần cãi nhau, thách thức giết nhau nhiều rồi nên linh tính, cảm giác không sớm thì muộn sẽ có chuyện xảy ra", một người dân ở đây cho biết.

Được biết, Trang đến đây thuê trọ từ trước Tết khoảng 1 tháng. Sau Tết, cô gái này có đi nước ngoài, nhưng thời gian gần đây có về nước chữa bệnh. Thời gian này, thấy đỡ bệnh nên định bay ra nước ngoài thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Vụ cô gái 19 tuổi bị sát hại trước khi đi nước ngoài: Rộ thông tin nạn nhân bị bạn trai bạo hành, giết chết vì 51 triệu-5

Trước đó, vào trưa 17/6, những người dân ở khu vực dãy nhà trọ trong ngõ 279/31, đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của một cô gái trong phòng trọ gần đó, liền chạy lại xem sự thể ra sao. Lúc này, một nam thanh niên đã phóng xe máy bỏ chạy khỏi dãy nhà trọ.

Khi người dân lao vào trong phòng trọ, thì phát hiện thi thể cô gái đã nằm gục dưới sàn. Nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thị Quỳnh Trang (19 tuổi, quê ở huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). Trước khi tử vong, Trang được đánh giá là cô gái có ngoại hình xinh xắn. Cô từng là DJ trong quán bar ở Hà Nội và đang sang Singapore làm việc kiếm tiền với mơ ước về nước mở spa làm đẹp.

Gia cảnh éo le nữ DJ xinh đẹp bị người yêu sát hại tại phòng trọ Hà Nội-1

Ảnh: Lê Tùng

MT
Theo Vietnamnet


sát hại Giết Người nạn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao