Clip: Lốp xe tải phát nổ, hất văng người đàn ông đang đi bộ

Ngay sau khi sự việc xảy ra, tài xế đã dừng xe, bước xuống cùng mọi người chạy về phía người đàn ông gặp nạn xem xét tình hình.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh lốp ô tô phát nổ giữa đường khiến 1 người đàn ông vô cớ trở thành nạn nhân thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Sự việc xảy ra tại một làn đường ở Hà Khẩu, Trung Quốc và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Trong clip, 1 người đàn ông đi bộ đến gần chiếc xe tải chở hàng hóa đang vào làn thì bất ngờ bị hất văng ra xa do lốp sau xe tải phát nổ. Cú nổ mạnh cũng làm chiếc xe bị rung lắc sang 2 bên. 


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn Mail Daily

Ngay sau khi sự việc xảy ra, tài xế dừng xe, bước xuống cùng mọi người chạy về phía người đàn ông gặp nạn xem xét tình hình. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa tới bệnh viện bằng xe cứu thương. 

Dù chưa rõ nguyên nhân thực sự của vụ nổ nhưng dưới bài đăng trên MXH rất nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của người đàn ông. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Vô duyên vô cớ thành nạn nhân, không biết người đó có bị thương nặng không?

- Nhiều vụ nổ lốp khiến nạn nhân tử vong, mong anh này chỉ bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng. 

- Sợ quá? Ai có thông tin về sức khỏe của nạn nhân không ạ? Dù không phải văng lốp ra nhưng hơi xì ra lực cũng rất lớn đó.

HT
Theo Vietnamnet


nổ lốp ô tô

Tin tức mới nhất