Clip Lynk Lee từng giả gái, vẻ mặt hạnh phúc khi được mặc váy múa ca cách đây 6 năm

Năm 2014 và 2015 Lynk Lee có 2 clip giả gái để cover ca khúc "Bốn chữ lắm" và "Từ khi con là mẹ". Dù vẫn còn nét thô cứng nhưng nam ca sĩ lúc đó vẫn toát lên gương mặt mãn nguyện khi được làm con gái.

Cuối năm 2019, Lynk Lee gây xôn xao khi xuất hiện với ngoại hình nữ tính. Trước những lời bàn tán, nam ca sĩ thẳng thắn thừa nhận chuyện giới tính. Anh cho biết từ bé đã thích con trai. Chia sẻ về lý do tiết lộ giới tính thật sau thời gian dài giấu kín, Lynk Lee cho biết: “Tại mọi người hỏi rồi nói nhiều về ngoại hình của tôi quá nên tôi muốn nói ra cho thoải mái và cũng mong mọi người hiểu hơn về mình, đừng buông lời đắng cay”.

Clip Lynk Lee từng giả gái, vẻ mặt hạnh phúc khi được mặc váy múa ca cách đây 6 năm-1
Hình ảnh nữ tính của Lynk Lee.

Cư dân mạng cũng đã đào mộ quãng thời gian 2014, 2015 nam ca sĩ từng có 2 clip giả gái được chia sẻ trên youtube cá nhân. Đó là khi Lynk Lee cover ca khúc Bốn chữ lắmTừ khi con là mẹ. Dù vẫn còn nét thô cứng của khuôn mặt nam nhi nhưng Lynk Lee lúc đó vẫn toát lên gương mặt mãn nguyện khi được làm con gái. 

Clip Lynk Lee từng giả gái, vẻ mặt hạnh phúc khi được mặc váy múa ca cách đây 6 năm-2
Lynk Lee múa rất uyển chuyển
Clip Lynk Lee từng giả gái, vẻ mặt hạnh phúc khi được mặc váy múa ca cách đây 6 năm-3
Nhiều người khi đó nhận xét Lynk Lee giả gái thật thảm họa
Clip Lynk Lee từng giả gái, vẻ mặt hạnh phúc khi được mặc váy múa ca cách đây 6 năm-4
Tướng mặc váy của nam ca sĩ nuột nà không kém cạnh bất kỳ cô gái nào.


Clip teaser ca khúc "Lắm chữ quá" được chế từ "Bốn chữ lắm" năm 2014. Không hiểu vì lý do gì mà clip hoàn chỉnh của bài hát này đến hiện tại vẫn chưa có. Phải chăng lúc đó Lynk Lee sợ khi tung ra mọi người sẽ bàn tán về việc giả gái mặc váy của mình?


Clip cover "Từ khi con là mẹ" năm 2015. 

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


lynk lee

Tin tức mới nhất