Clip: Mặc tài xế van xin, hai mẹ con mang bao tải đi 'hôi của' còn thách thức: 'Cứ quay phim đi, gọi công an tới'

Sự tham lam và ích kỉ của 2 mẹ con người phụ nữ khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh ‘hôi của’ xảy ra tại một ngã tư ở quận Thủ Đức, TP. HCM. Trong lúc trời tối, một chiếc xe ô tô tải chở nước ngọt đi giao hàng gặp nạn, hàng trăm lon nước bị đổ ra đường. 

Thấy vậy, 2 người phụ nữ trung niên (được cho là mẹ con) ở gần không giúp đỡ tài xế mà còn mang bao tải ra để “hôi của” mang về nhà mình. Họ liên tục nhặt hết lon này đến lon khắc mặc tài xế bất lực van xin: “Đừng lấy, cái này con phải đền cho công ty”.

Hai mẹ con người phụ nữ mặc kệ lời van xin của tài xế, vẫn ra sức nhặt đồ cho vào bao. Tài xế xe tải quá bức xúc đã dùng điện thoại quay clip, vừa quay anh này vừa nói: "Cô lấy của người ta, đồ của người ta rớt, bể tùm lum. Lấy kiểu này như lấy trên mồ hôi xương máu của người ta vậy”.

"Anh cứ quay phim đi rồi kêu công an lại. Má tôi lấy ngoài đường, bây giờ tôi lấy lại, tôi không ăn cắp của ai hết", người con nói.

Clip: Mặc tài xế van xin, hai mẹ con mang bao tải đi hôi của còn thách thức: Cứ quay phim đi, gọi công an tới-1
Hai mẹ con người phụ nữ mang bao tải ra hôi của còn thách thức gọi công an

Nam tài xế khẳng định số nước ngọt này anh phải bồi thường cho công ty nhưng người con gái vẫn cố cãi: "Đồ trong thùng thì công ty nhận lại, còn những đồ ở ngoài thì bỏ rồi".

Còn người mẹ cũng cho rằng hành động của họ không hề sai và còn thách thức: ''Gọi công an tới đây''.

Clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động tham lam, vô cảm của hai mẹ con người phụ nữ.

Clip: Mặc tài xế van xin, hai mẹ con mang bao tải đi hôi của còn thách thức: Cứ quay phim đi, gọi công an tới-2

“Thấy người gặp nạn, không muốn giúp đỡ mà chỉ muốn tranh thủ mang lợi về cho mình, thật bức xúc”.

"Sống ở đời mà tham lam quá, giúp người ta không giúp lại nhân cơ hội lấy đi, khác gì quân ăn cướp. Tội anh tài xế quá!''.

''Cần chia sẻ cho 2 mẹ con nhà này sáng nhất mạng xã hội hôm nay. Đúng là lòng tham vô đáy, đã lấy của người ta còn hùng hổ thách thức, thương anh tài xế quá!'.

DT
Theo Vietnamnet


hôi của

Tin tức mới nhất