Clip: Màn giằng co chiến lợi phẩm xuất sắc của cá mập đầu búa với nhóm ngư dân

Bằng sự quyết tâm, con cá mập đầu búa dùng hết sức làm cú quyết định, kéo phăng con cá cháo ra khỏi chiếc cần của ngư dân rồi tẩu thoát, tận hưởng chiến lợi phẩm.

Cuộc chiến xảy ra trong một lần ra khơi tại khu vực biển Caribbean thuộc địa phận Coasta Rica vào đầu tháng. Cụ thể, một nhóm ngư dân câu được con cá cháo lớn. Họ định sau khi kéo con cá lên sẽ thả phóng sinh.

Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị kéo con cá cháo, các ngư dân gặp đối thủ lớn là một con cá mập đầu búa vô cùng hung hãn. Nó lao tới hòng cướp con cá cháo. Tuy nhiên, nhóm cư dân không hề nao núng, kiên quyết không chịu nhường chiến lợi phẩm cho cho cá mập.

Một ngư dân còn liều mình thả tay xuống nước để cứu con cá cháo khỏi "kẻ săn mồi" đang hừng hực khí thế.


Màn giằng co quyết liệt giữa ngư dân và con cá mập đầu búa. Nguồn Ladbible

Con cá mập vì không thể cướp được con mồi một cách suôn sẻ nên liên tục dùng đầu đập vào thành thuyền của các ngư dân, khiến thuyền rung lên như muốn gãy.

Bằng sự quyết tâm cướp bằng được con mồi làm bữa tối, con cá mập đầu búa dùng hết sức làm cú quyết định kéo phăng con cá cháo ra khỏi chiếc cần của ngư dân rồi nhanh chóng tẩu thoát xuống đáy biển sâu, tận hưởng chiến lợi phẩm.

Hiếu Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-giang-co-con-moi-giua-ngu-dan-va-ca-map-dau-bua-n-233749.html

cá mập cuộc chiến

Tin tức mới nhất