Clip: Mang cả can xăng đốt nhà hàng xóm, bị bén lửa bỏng chân

Người dân địa phương cho biết, đối tượng phóng hỏa là người nghiện ma túy và và trước đó đã nhiều lần có hành vi ném đá vào hàng xóm.

Ngày 29/11, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) xác nhận với Thanh Niên cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra vụ cháy nhà dân trên đường Thạch Lam (P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú).

Qua điều tra ban đầu, vào rạng ngày 29/11, người dân phát hiện lửa cháy tại lối ra vào căn nhà trên đường Thạch Lam (P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú), khiến cửa sắt căn nhà bị đốt ám khói đen.

Trích xuất camera an ninh cho thấy, khoảng 4h cùng ngày, có người đàn ông (cởi trần, đội mũ lưỡi trai, mặc quần lửng) cầm theo bình chất lỏng, nghi là xăng, đến rình rập phía trước căn nhà.

Tại đây, người này đổ chất lỏng trong bình nhựa ra nền gạch trước căn nhà rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng cháy mạnh,  người này bỏ chạy vì bị lửa bén vào chân...

Phát hiện hỏa hoạn, người dân xung quanh hô hoán, kéo vòi nước và dập tắt đám cháy. Vụ cháy khiến cửa sắt căn nhà bị đốt ám khói đen, may mắn không thiệt hại về người.

Clip: Mang cả can xăng đốt nhà hàng xóm, bị bén lửa bỏng chân-1

Người đàn ông lén lút đổ can xăng trước cổng rồi phóng hỏa

Clip: Mang cả can xăng đốt nhà hàng xóm, bị bén lửa bỏng chân-2

Trong lúc bỏ chạy, ngọn lửa đã bén vào chân gây bỏng

Nhận được tin báo, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) đã đến trích xuất camera khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà dân.

Dân Trí cho biết thêm, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định danh tính người phóng hỏa là ông N. (45 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và tiến hành tạm giữ người này tiếp tục điều tra. 

Theo người dân địa phương, ông N. nghiện ma túy và trước đó đã nhiều lần có hành vi ném đá vào nhà dân.

Hiện, nguyên nhân vụ phóng hỏa đốt nhà hàng xóm đang được điều tra, làm rõ.


Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


đốt nhà hàng xóm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao