Clip: Mẹ mải tắm trong nhà, con gái trèo ra ngoài cửa sổ tầng 5 đùa nghịch làm ai nhìn cũng run bần bật

Một người dân ở tòa nhà đối diện đã ghi lại được cảnh tượng kinh hoàng xảy ra với em bé ở gờ tường cao 12m của tòa chung cư bên cạnh mà bố mẹ không hề hay biết gì.

Vụ việc vừa xảy ra tại một khách sạn ở thành phố du lịch biển Playa Paraíso, thuộc khu Adeje, đảo Tenerife, Tây Ban Nha.

Một người hàng xóm đã nhìn thấy bé gái khoảng 3-4 tuổi đang chơi đùa ở gờ tường của tòa nhà khiến ai cũng sợ hãi. Người quay clip cho biết, khi đó mẹ bé gái đang tắm trong phòng, không có ai trông con. 

Nhân lúc không ai để ý, em bé trèo ra ngoài cửa sổ, rồi chạy men theo gờ tường để đi ra ban công. Sau đó, em bé lại chạy ngược lại phía cửa nhà mình. Khi gần đến cửa sổ, bé gái bị hẫng chân, suýt chút nữa điều khủng khiếp nhất đã xảy ra. Nhưng rất may, bé lấy lại được thăng bằng rồi trèo vào cửa.

Clip: Mẹ mải tắm trong nhà, con gái trèo ra ngoài cửa sổ tầng 5 đùa nghịch làm ai nhìn cũng run bần bật-1

Được biết, gờ tường này rất nhỏ, chỉ khoảng 20cm, nằm trên tầng 5 của tòa nhà, cao khoảng 12m. Gia đình bé gái từ Phần Lan đến đây để nghỉ dưỡng. 

Clip sau khi được đăng tải khiến người xem vô cùng sợ hãi, hầu hết mọi người đều run sợ theo mỗi bước chân của cô bé. Người ghi lại clip cho biết: "Thật may là điều tồi tệ đã không xảy ra. May mắn là gió lớn không thổi lúc đó".

Clip: Mẹ mải tắm trong nhà, con gái trèo ra ngoài cửa sổ tầng 5 đùa nghịch làm ai nhìn cũng run bần bật-2

Clip: Mẹ mải tắm trong nhà, con gái trèo ra ngoài cửa sổ tầng 5 đùa nghịch làm ai nhìn cũng run bần bật-3
Bé gái trèo ra ngoài gờ tường chơi khiến ai nhìn cũng thót tim

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot em bé

Tin tức mới nhất