Chuyện tình sao Việt mới nhất

Clip: Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chụp ảnh thôi cũng lộ rõ si mê

Ánh mắt tình tứ cả hai dành cho nhau thật khiến ai nấy phải "lụi tim". Nhìn cách họ biểu hiện cảm xúc, dân tình không "đẩy thuyền" cũng uổng.

5 lần 7 lượt bị soi "hint" tình ái, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là cặp đôi lệch tuổi được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất nhì showbiz Việt. Dù chưa chính thức thừa nhận chuyện tình cảm nhưng trong mắt người hâm mộ, cả hai đã là một cặp đẹp đôi.

Clip: Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chụp ảnh thôi cũng lộ rõ si mê-1
Cặp đôi liên tục lộ hint hẹn hò suốt thời gian qua

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh "tình bể bình" của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Theo đó, cả hai diện trang phục cá tính khoe nhan sắc cực phẩm. Chị đẹp còn chủ động thể hiện những động tác tình cảm, Mai Tài Phến cũng diễn rất ăn ý. 

Đáng nói nhất là ánh mắt tình tứ mà cả hai dành cho nhau thật khiến ai nấy phải "lụi tim". Nhìn cách họ biểu hiện cảm xúc, dân tình không "đẩy thuyền" cũng uổng.

Clip: Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chụp ảnh thôi cũng lộ rõ si mê-2Clip: Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chụp ảnh thôi cũng lộ rõ si mê-3Clip: Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chụp ảnh thôi cũng lộ rõ si mê-4Clip: Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chụp ảnh thôi cũng lộ rõ si mê-5
Hậu trường chụp ảnh của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khiến ai nấy tan chảy

Dù chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được dân tình nhận xét có ngoại hình tương xứng. Người hâm mộ mong rằng thuyền này nhanh chóng "cập bến".

Thu Hà
Theo VietNamNet


Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất