Clip: Nam nhân viên bị đánh hội đồng vì bị nghi làm chết chó

Sau sự việc, chủ quán cà phê nơi nạn nhân làm việc đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Ngày 7/11, đại diện UBND phường Hồng Gai, TP Hạ Long (Quảng Ninh) xác nhận với Tiền Phong cho biết, cơ quan đã tiếp nhận đơn trình báo sự việc của anh Hoàng Trọng Thu (SN 1991 trú xã Lê Lợi, TP Hạ Long chủ quán cà phê Gió, trên địa bàn phường Hồng Gai) về việc nhân viên của mình bị hành hung.

Nạn nhân là anh B.V.H. (SN 2004, trú thôn Khe Càn, xã Đồng Sơn, TP Hạ Long)

Theo đơn trình báo, vào hồi 17h20 ngày 4/11, anh H. bị bà H. (chủ quán cà phê H.Đ, cạnh quán cà phê Gió) cùng người nhà hành hung, nhục mạ vì nghi ngờ là thủ phạm đánh chết con chó của gia đình mình.

Hậu quả khiến anh H. phải nhập viện khâu vết thương ở đầu và tiếp tục điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó, theo Zing đưa tin, mạng xã hội dậy sóng về đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên bị 4 người trong một gia đình mắng chửi, đánh hội đồng gây chấn thương.

Nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ việc chú chó của gia đình này bị chết và nghi ngờ nam thanh niên (nhân viên của quán cà phê Gió) ra tay sát hại nên 4 người trong gia đình đánh hội đồng người này.

Clip: Nam nhân viên bị đánh hội đồng vì bị nghi làm chết chó-1

Trong đó, người phụ nữ vừa khóc vừa quát tháo: "Nó có tội gì? Đây là con tao đấy, tao quý nó như con, chúng mày dắt nó vào nhà rồi đánh nó...". Nói xong, người này vung tay tát thẳng vào mặt cậu thanh niên. Còn người đàn ông mặc đồ đen cũng đấm, đá liên tiếp vào người nam thanh niên này.

Mặc cho nạn nhân quần áo tơi tả, liên tục phủ nhận việc làm chết chó, cả 4 người trong gia đình vẫn mắng chửi xối xả và đánh đập không tiếc tay.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-nam-nhan-vien-bi-danh-hoi-dong-vi-bi-nghi-lam-chet-cho-n-326648.html

đánh hội đồng

Tin tức mới nhất