Clip: Nam sinh bị 7 thanh niên đánh hội đồng dã man, bất động giữa đường

Nam sinh yếu thế không thể chống cự, bị đánh ngã xuống đường, nhóm người kia còn nhảy lên đạp thẳng từ trên xuống vào tai và mặt nhiều lần.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm 7 thanh niên đánh đập một nam sinh dã man giữa đường thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Theo hình ảnh đăng tải, vào khoảng 11h26 ngày 26/5, nhóm thanh niên bất ngờ lao vào đánh đấm túi bụi 1 nam sinh viên. Chưa dừng lại ở đó, người này còn cầm mũ bảo hiểm đập tới tấp vào đầu vào mặt rồi dùng chân sút thẳng vào mặt. 

Nam sinh yếu thế không thể chống cự, bị đánh ngã xuống đường, nhóm người kia còn nhảy lên đạp thẳng từ trên xuống vào tai và mặt nhiều lần cho đến khi nam sinh nằm bất động mới bỏ đi. 


Sự việc được camera an ninh nhà dân gần hiện trường ghi lại

May mắn, nam sinh được người đi đường đưa tới bệnh viện cấp cứu tronng tình trạng cơ thể có nhiều vết thương, vết bầm tím. 

Được biết, sự việc xảy ra tại TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Nguyên nhân ban đầu xác định do mâu thuẫn từ lời nói trên mạng nên nhóm thanh niên từ Hà Nội lên Hòa Bình để gặp nam sinh để "nói chuyện". 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Dù không biết nam sinh kia đã nói những gì nhưng nhiều ý kiến tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động bạo lực của nhóm thanh niên. 

"Đánh thế có mà chết con nhà người ra. Giải quyết theo kiểu hội đồng thế thì hèn quá!", tài khoản M.T bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Chưa rõ ai đúng ai sai nhưng đánh hội đồng đến bất tỉnh thế kia thì nhóm 7 người đáng lên án. May nam sinh kia được đưa tới viện kịp thời chứ không thì hậu quả thật khó lường. Bài học xương máu khi phát ngôn trên MXH". 

HT
Theo Vietnamnet


Nam sinh hành hung

Tin tức mới nhất