Clip: Nam sinh bị nhóm bạn cầm thanh gỗ vụt tới tấp vào đầu

Mặc cho nhóm bạn hành hung dã man, nam sinh này chỉ biết ôm đầu chịu trận, liên tục xin lỗi mà không dám phản kháng hay bỏ chạy.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh nam sinh bị hành hung hành hung dã man, gây xôn xao dư luận tại Quảng Bình.

Đoạn clip cho thấy, nhóm học sinh đứng vây quanh một nam sinh, dò xét, đe dọa. Tiếp đó, nhóm học sinh này đã tát, đá vào mặt, dùng thanh gỗ đánh liên tiếp vào đầu và lưng của nạn nhân. 

Mặc cho nạn nhân liên tục xin lỗi, nhóm nam sinh vẫn không ngừng tay. Lúc này, nam sinh bị đánh vẫn chỉ biết ôm đầu chịu trận mà không dám phản kháng hay bỏ chạy.

Clip: Nam sinh bị nhóm bạn cầm thanh gỗ vụt tới tấp vào đầu-1

Nhóm nam sinh lao vào hành hung nạn nhân dã man

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra bất bình và đề nghị cơ quan chức năng cũng như nhà trường, nơi các học sinh đánh bạn đang theo học cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào ngày 11/3, tại địa bàn thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Clip: Nam sinh bị nhóm bạn cầm thanh gỗ vụt tới tấp vào đầu-2

Nam sinh chỉ biết ôm đầu chịu trận

Đến ngày 13/3, lãnh đạo Trường Dân tộc nội trú huyện Minh Hóa, Quảng Bình, cho biết đang phối hợp với Công an thị trấn Quy Đạt làm rõ vụ việc trên.

Theo xác nhận của nhà trường, người bị đánh là em Đ.T.T., học sinh lớp 9 của trường. Sau khi nắm được thông tin, nhà trường đã đến thăm hỏi em T., đồng thời phối hợp với cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Được biết, Công an thị trấn Quy Đạt cũng đã gọi các học sinh liên quan đến vụ việc này lên để làm tường trình, làm rõ hành vi và xử lý theo quy định của pháp luật.

Clip: Nam sinh bị nhóm bạn cầm thanh gỗ vụt tới tấp vào đầu-3

Nhóm học sinh này được triệu tập đến cơ quan công an làm việc

Đ.K 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-nam-sinh-bi-nhom-ban-cam-thanh-go-vut-toi-tap-vao-dau-n-338819.html

bạo lực học đường đánh nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao