Clip: Nam sinh bị trói tay, cướp tài sản khi ở ký túc xá đại học?

Nam sinh cho biết do khu vực cầu thang quá tối, không có điện nên không nhìn rõ mặt đối tượng.

Vào khoảng 21h15 ngày 21/2 vừa qua, trên MXH xuất hiện đoạn clip với nội dung 1 nam sinh bị cướp tài sản ngay trong ký túc xá trường Đại học Quốc gia TP.HCM. 

Trong clip, nam sinh cởi trần, bị trói chặt, nhốt trong cầu thang thoát hiểm thuộc tòa nhà B4. Nam sinh đã phải cố gắng tìm cách liên lạc với bảo vệ để nhờ cắt dây khóa. “Con đang đi xuống lầu 2 vừa mở cửa thang máy thì bị bịt miệng lôi ra chỗ tối. Con vừa la lên thì nó lấy đi một điện thoại Iphone 11 Promax, laptop thì còn”, nam sinh này kể lại. 


Nam sinh được bảo vệ giải cứu khi bị nhốt trong cầu thang thoát hiểm

Nam sinh này cho biết do khu vực cầu thang quá tối, không có điện nên không nhìn rõ mặt đối tượng. Ban đầu chỉ có thể nhận định kẻ khống chế mình cao và gầy. Sau khi kiểm tra tài sản, nam sinh này xác nhận bị mất 1 điện thoại, ví tiền và laptop còn nguyên.

Liên quan đến vụ việc trên, vào 21h50 tối cùng ngày, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đại diện ban quản lý KTX Đại học Quốc gia TP.HCM đã vào cuộc xác minh. "Sau khi nắm được thông tin chúng tôi đang liên hệ nam sinh và các bên liên quan để làm rõ thông tin. Chúng tôi sẽ thông tin sau", vị đại diện cho hay. 

Clip: Nam sinh bị trói tay, cướp tài sản khi ở ký túc xá đại học?-1
Nam sinh kiểm tra lại tài sản 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người. Ai nấy đều vô cùng hoang mang và lo lắng cho con cái trước sự liều lĩnh của trộm cướp hiện nay.

HT 
Theo Vietnamnet


cướp tài sản Nam sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao