Clip: Nam sinh lớp 8 bị đánh dã man vì nhìn thấy bạn nữ hút thuốc lá

Nhìn thấy bạn nữ hút thuốc lá, một nam sinh ở Long An đã bị nhóm nam sinh cùng khối lớp 8 đánh chấn thương phần mềm.

Ngày 6/6, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An đã có văn bản chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa xác minh, xử lý vụ nam sinh bị nhóm bạn học đánh dã man.

Trước đó, vào tối 31/5, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh 5-6 nam sinh đánh hội đồng 1 nam sinh ngay trong lớp học. Bị bạn dùng tay, chân đá, đánh vào đầu, lưng rất mạnh, nam học sinh chỉ biết lấy 2 tay che chắn đầu và úp xuống mặt bàn.

Clip: Nam sinh lớp 8 bị đánh dã man vì nhìn thấy bạn nữ hút thuốc lá-1
Nhóm nam sinh lao đến đánh liên tiếp vào đầu, mặt một nam sinh. Ảnh cắt ra từ clip

Sự việc được xác minh là xảy ra tại một trường THCS. Nam sinh bị nhóm bạn đánh là một học sinh lớp 8. Nhóm nam sinh trực tiếp đánh hội đồng bạn gồm 3 bạn học cùng trường. Người quay clip là một bạn học cùng khối lớp.

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện này, nhóm nam sinh đánh bạn học tường trình là vì trước đó bạn nam nhìn thấy bạn nữ hút thuốc. Sợ bạn nam báo với thầy cô nên nhóm học sinh này ra tay cảnh cáo, dằn mặt.

Clip: Nam sinh lớp 8 bị đánh dã man vì nhìn thấy bạn nữ hút thuốc lá-2
Thậm chí, 1 nam sinh khác còn dùng chân đá thật mạnh vào đầu nam sinh nhìn thấy bạn nữ hút thuốc

"Bạn nam bị đánh chấn thương phần mềm. Hiện sự việc đã được báo cáo về huyện và Sở Giáo dục và Đào tạo. Nhà trường đã cử thầy, cô giáo đến thăm hỏi, động viên em. Đối với cá nhân vi phạm, trường đã thành lập hội đồng kỷ luật học sinh để xem xét hình thức kỷ luật phù hợp", một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện thông tin.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/nam-sinh-lop-8-bi-danh-da-man-vi-thay-ban-nu-hut-thuoc-la-20220606161326203.htm

Nam sinh hành hung

Tin tức mới nhất