Clip: Thanh niên 'số nhọ' đi ăn trộm gặp đúng võ sĩ boxing nổi tiếng, bị tóm gọn

Người bắt trộm chính là võ sĩ boxing vô định hạng siêu trung châu Á Trương Đình Hoàng (Sn 1990), cái tên vô cùng quen thuộc với người yêu thích boxing.

Vào khoảng 22h ngày 22/12, một thanh niên phá khóa, trộm xe của người dân tại góc đường Phan Trọng Tuệ, phường Tân Lập (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). 

Những tưởng vụ trộm thành công mĩ mãn nhưng thanh niên này bất ngờ bị một người đàn ông cao lớn đuổi kịp và hạ gục trong vòng một nốt nhạc. Thì ra, người bắt trộm chính là võ sĩ boxing vô định hạng siêu trung châu Á Trương Đình Hoàng (Sn 1990). Cái tên này vô cùng quen thuộc với người yêu thích boxing. 

"Đối thủ" là một võ sĩ có tiếng, tên trộm tinh ranh, khôn khéo đến mấy cũng phải gục ngã trước những miếng đánh điêu luyện mà thôi. 


Võ sĩ Trương Đình Hoàng khống chế tên trộm

Sau khi bắt được kẻ trộm, võ sĩ Hoàng cùng người dân đã tập trung tra hỏi lý do. 

"Tự nhiên lấy hả? Xe người ta để đó lấy làm chi? Mày lấy rồi mày có lái được không?" ... "Thôi bây giờ cũng không mất gì. Bắt cảnh cáo lần sau chừa đi. Thôi bây giờ thì tha cho nó đi."... - nhiều người đưa ý kiến.

Tiếp đó, anh Hoàng nhẹ nhàng nhắc nhở tên trộm phải chăm chỉ làm ăn, đi ăn trộm là không nên và nhấn mạnh "mình là đàn ông mà". 

Tuy trộm xe không suôn sẻ nhưng tên trộm khá may mắn khi được đa số người dân quyết định tha tội, đồng ý thả đi. Hắn cúi đầu cảm ơn nhóm người rồi rời đi. 

Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, hầu hết tán dương hành động nghĩa hiệp của võ sĩ và cách ứng xử văn minh của người dân. Bên cạnh đó, một vài người cũng cho rằng làm như vậy không chắc tên trộm đã tỉnh ngộ mà quay đầu. 

Hi vọng sau lần này, nam thanh niên kia không sa chân vào con đường tội lỗi.

HT
Theo Vietnamnet


võ sĩ trộm cắp

Tin tức mới nhất