Clip: Nào ai nghĩ Phạm Hương nói giọng Nam dễ thương như thế này...

Phạm Hương lần đầu trổ tài nói giọng Nam siêu dễ thương khi "cãi tay đôi" với fan hâm mộ...



Sáng nay, hoa hậu Phạm Hương đã ra sân bay tiễn đàn em Lệ Hằng lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016. Không kém Lệ Hằng, sự xuất hiện của Phạm Hương thu hút được rất nhiều sự chú ý. Đông đảo fan của Phạm Hương cũng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt ở ngoài đời.
 


Phạm Hương ra sân bay tiễn Lệ Hằng lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.


Đông đảo fan của Phạm Hương cũng có mặt để gặp gỡ thần tượng.

Xuất hiện tại nơi đông người, hình ảnh của hoa hậu Phạm Hương vô cùng đáng yêu, thân thiện. Cô thoải mái nói chuyện, cũng như tranh luận vui cùng fan.

Trong một clip được đăng tải trên mạng xã hội mới đây, cảnh tượng Phạm Hương nói giọng Nam để "tranh cãi" với fan hâm mộ khiến nhiều người thích thú. Mặc dù là lần đầu sử dụng giọng Nam tại chốn đông người, nhưng nào ai nghĩ chất giọng của Phạm Hương lại dễ thương như thế này...


Clip Phạm Hương "tranh cãi" với fan bằng giọng Nam rất dễ thương.

Trong clip, hoa hậu liên tục tranh cãi vui với fan hâm mộ bằng những câu nói siêu dễ thương, chẳng hạn như "Tui có nói tui xấu bao giờ đâu?", "Tui ăn kiêng được chưa", "Ủa mấy người sân si với tui làm chi vậy?"... Trước sự dễ thương, cởi mở của Phạm Hương, các fan cũng "đáp trả" cô bằng những câu nói hết sức tự nhiên, thân thiện như chị em một nhà.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của Phạm Hương qua những hình ảnh được fan chụp lén tại sân bay:

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-nao-ai-nghi-pham-huong-noi-giong-nam-de-thuong-nhu-the-nay-n-107910.html

Phạm Hương nói giọng Nam Phạm Hương bị chụp lén Phạm Hương ở đời thường hoa hậu phạm hương Phạm Hương

Tin tức mới nhất