Clip: Nghĩ bị 'chơi xấu', cô gái ngồi lên đùi, đánh tài xế buýt tới tấp

Vì cô gái quá hung hăng nên tài xế buộc phải dừng xe lại để giải quyết sự việc, tránh xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ ngồi lên đùi, hành hung nam tài xế xe buýt lan truyền trên MXH đang trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Được biết, sự việc xảy ra trên một tuyến xe buýt ở Trấn Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Trong clip, cô gái bước lên xe, trao đổi với tài xế ngỏ ý muốn anh này giúp chuyển đồ lên và có người đón ở trạm kế tiếp lấy hàng. Tuy nhiên, tài xế này đã từ chối vì theo quy định, xe buýt sẽ không nhận đồ vật gửi từ khách hàng. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau một hồi thương lượng, cô gái đã bước xuống cuối xe, nhờ 1 người đàn ông chuyển đồ giúp nhưng do xe dừng lâu, các xe phía sau bấm còi ra hiệu di chuyển nên tài xế đã nhấn ga, điều khiển xe rời khỏi trạm dừng. 

Nghĩ tài xế cố tình làm khó mình, cô gái tức giận, lao về phía tài xế, đạp mạnh vào vị trí gần vô lăng. Sau đó, cô ta còn ngồi vào đùi nam tài xế và dùng tay, chân đánh tài xế tới tấp. 

Vì cô gái quá hung hăng nên tài xế buộc phải dừng xe lại để giải quyết sự việc và tránh xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Thấy cô gái có thái độ đáng chê trách, người đàn ông định chuyển đồ giúp cũng ném túi đồ về phía cô gái. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, cô gái sau đó bị đưa về trụ sở làm việc vì tội hành hung người khác. 

HT 
Theo Vietnamnet


tài xế hành hung

Tin tức mới nhất