Clip: Người đàn ông cởi trần đánh đu trên cây, hò hét giữa băng tuyết giá rét trên đỉnh Mẫu Sơn

Theo đoạn clip được một người chứng kiến ghi lại đăng tải lên Facebook, người đàn ông đó đu bám lên cây, liên tục vẫy tay như minh tinh bất chấp băng giá phủ đầy xung quanh.

Mấy ngày gần đây, miền Bắc liên tục đón những đợt rét đậm, rét hại, nhiệt độ giảm sâu có ngày xuống tới 7- 9 độ C tại các tỉnh thành như Hà Nội, Thái Bình, Quảng Ninh,.... Đặc biệt, tại đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn) nhiệt độ tính đến sáng 9/1 giảm xuống chỉ còn -3, -4 độ C băng tuyết phủ trắng xoá khắp nơi và cảm giác thì cực kỳ giá buốt.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với điều đó, họ thi nhau lên đỉnh Mẫu Sơn để "săn" tuyết và vô tình bắt gặp người đàn ông kỳ lạ, không mặc, chỉ mặc quần đùi cộc màu đỏ đứng hò hét giữa trời băng tuyết. 


Đoạn clip được đăng tải trên MXH

Theo đoạn clip được một người chứng kiến ghi lại đăng tải lên Facebook, người đàn ông đó đu bám lên cây, liên tục vẫy tay như minh tinh bất chấp băng giá phủ đầy xung quanh. Chưa dừng lại ở đó, khi thấy được người khác hò reo đáp trả, anh này không kiếm chế được đã kéo chiếc quần đùi duy nhất xuống để lộ vòng 3 giữa sự chú ý của biết bao nhiêu người. 

Ngay sau khi đăng tải, sự việc đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, hầu hết đều rùng mình trước sự liều lĩnh của người đàn ông có sức chịu đựng "phi thường" này. Một vài ý kiến lên án chỉ trích người đàn ông đó, thể hiện quá đà, coi thường sức khỏe chỉ để thu hút sự chú ý. "Tôi thấy chú này như muốn thể hiện thì hơn, tự nhiên kéo quần hú hét nhìn không vừa mắt", tài khoản T.N bày tỏ

Có người lại đùa vui rằng: "Chắc anh ta muốn nhân cơ hội thử xem sức khỏe mình đến đâu, hay có khi ở nước ngoài "tắm băng" quen rồi về Việt Nam nay mới có dịp được bung xõa".

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang nhận được lượng chia sẻ rất lớn trên MXH.

HT
Theo Vietnamnet


băng tuyết Đỉnh Mẫu Sơn cởi trần

Tin tức mới nhất