Clip: Người đàn ông đánh đập nữ nhân viên, túm tóc quăng cả người xuống đất như phim chưởng

Mặc cho mọi người can ngăn, người đàn ông vẫn điên cuồng ra đòn với 2 cô gái, liên tục tát, đấm móc, lên gối và giật tóc...

Chiều 6/1, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông hành hung nữ nhân viên bán hàng trên dã man khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Được biết, sự việc xảy ra vào sáng 4/1, tại sân chung cư thuộc phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM. 

Theo đoạn clip, 2 nữ nhân viên mặc đồng phục vàng nâu, được cho là làm việc tại quán ăn bên vỉa hè đã xảy ra mâu thuẫn với người đàn ông và một người phụ nữ (đều mặc áo trắng). Lời qua tiếng lại, người đàn ông tức giận rút dép ra dọa nạt 2 nữ nhân viên. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau đó, người phụ nữ bất ngờ lao tới tát thẳng vào mặt một nữ nhân viên. Khi cô gái này đã đánh trả lại, hai bên lao vào giằng co, giật tóc, tát nhau tới tấp. Lúc này, người đàn ông cũng xông tới hành hung cô nhân viên còn lại, hắn ta tát tới tấp, đấm móc vào mặt khiến cô gái đau điếng. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông còn túm tóc cô nhân viên quăng mạnh cả người xuống đất.

Thấy vậy, mọi người xung quanh chạy tới can ngăn nhưng người đàn ông vẫn điên cuồng ra đòn với 2 cô gái, liên tục tát, đấm móc, lên gối và giật tóc...Sự việc chỉ dừng lại khi nhiều người dân chạy tới ngăn cản. Sau khi hành xử xong, đôi nam nữ bỏ đi khỏi hiện trường, 2 nữ nhân viên đau đớn ôm đầu đi vào trong quán.

Mặc dù chưa biết nguyên nhân thế nào nhưng cư dân mạng đều lên án gay gắt hành vi đánh phụ nữ của người đàn ông. 

"Không biết sự tình thế nào nhưng gã kia đánh phụ nữ là sai rồi, lại còn đánh rất hiểm, đấm đá như kẻ thù vậy", tài khoản M.T bức xúc.

Một cư dân khác bày tỏ: "Đàn ông to con mà lại đi đánh 2 cô gái, thật chẳng ra làm sao".

Clip: Người đàn ông đánh đập nữ nhân viên, túm tóc quăng cả người xuống đất như phim chưởng-1
Clip: Người đàn ông đánh đập nữ nhân viên, túm tóc quăng cả người xuống đất như phim chưởng-2
Một vài bình luận khác của cư dân mạng

Hiện tại, đoạn clip vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn và lượng chia sẻ rầm rộ của cộng đồng mạng. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh phụ nữ hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao