Clip: Người đàn ông say xỉn quỵt tiền, đánh tài xế 'Tao đấm chết mày luôn'

Phục vụ các "thượng đế" tận tình dù cả 3 đều say xỉn, quậy phá suốt cả chuyến đi. Nhưng kết thúc chuyến xe, tài xế không nhận được đồng nào còn bị các thượng đế này đấm và lăng mạ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tài xế taxi bị 3 vị khách quỵt tiền rồi hành hung ở Đồng Nai khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Trong clip, nam tài xế vô cùng kiên nhẫn, ngồi im lái xe mong mong 3 vị "thượng đế" hung hăng, côn đồ hợp tác để tới nơi an toàn. Thế nhưng người đàn ông ngồi ghế phía sau lại liên tục chửi bới, quậy banh cả xe. Ông ta thậm chí còn nhoài người lên phía trước, túm đầu tài xế đánh rồi chửi: "Tao đấm mày chết luôn".

Dù bị "tra tấn" từ âm thanh đến thể xác, tài xế vẫn cố gắng đưa họ về đến nhà. Nhưng khi vừa đến nơi, cả 3 thản nhiên đi vào nhà mà không thanh toán tiền xe. Nam tài xế đòi tiền thì họ lại hung hăng, cầm dao thách thức: "Dám bước vào đây không? Tao kêu thằng em đâm mày chết luôn".

Clip: Người đàn ông say xỉn quỵt tiền, đánh tài xế Tao đấm chết mày luôn-1

Biết mình bị "dây" vào nhóm không ra gì, nếu làm tới chỉ thiệt thân nên tài xế đành lên xe về, coi như đây là chuyến đi từ thiện cho 3 gã kia. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến mọi người vô cùng bức xúc với cách hành xử của 3 vị khách đồng thời khen ngợi tài xế về sự kiên nhẫn và bình tính của anh.

MT
Theo Vietnamnet


say rượu tài xế

Tin tức mới nhất