Clip: Người mẹ liên tục gào thét bất thường, đạp tới tấp vào 2 con sinh đôi

Mặc 2 con khóc đến lạc giọng, người mẹ có những biểu hiện không bình thường vẫn liên tục hành hạ, đánh đập thậm chí đạp mạnh vào mặt và người của 2 bé.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại vụ việc xảy ra vào tối ngày 24/1 tại Dĩ An - Bình Dương trong gia đình có trẻ nhỏ khiến nhiều người nhói lòng.

Trong clip, một người phụ nữ có những biểu hiện không bình thường, được cho là đang trong trạng thái tinh thần mất kiểm soát.

Người phụ nữ được cho là mẹ của cặp song sinh, ngồi trên võng cùng 2 con nhưng liên tục dùng chân đạp vào người, vào mặt 2 em bé mặc cho 2 con trẻ khóc ré lên vì đau đớn và sợ hãi. 

Sau đó, người mẹ trẻ còn lấy giấy và bát đội lên đầu, dùng tay đẩy võng của 2 bé với lực rất mạnh. Đôi lúc chị ta còn tự đánh chính mình, rồi lại đạp vào người 2 con. 

Clip: Người mẹ liên tục gào thét bất thường, đạp tới tấp vào 2 con sinh đôi-1

Clip: Người mẹ liên tục gào thét bất thường, đạp tới tấp vào 2 con sinh đôi-2

Hai đứa trẻ nằm trên võng khóc đến khản cổ. Trong lúc bị hành hạ, có lúc 2 bé đè lên nhau, chỉ trực văng ra khỏi chiếc võng.

Do ngôi nhà bị khóa trái cửa nên những người hàng xóm không thể tiếp cận để giải cứu các bé. 

Đoạn clip sau khid được đăng tải khiến MXH xôn xao, nhiều người cảm thấy xót xa, mong gia đình, cơ quan chức năng đến giải cứu 3 mẹ con. 

MT
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất