Clip: Nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập trong đêm, dân sợ hãi la hét thất thanh

Căn nhà bị sập chỉ có 2 ông bà già sinh sống, các con đều đi làm ăn xa. Thời điểm xảy ra sự cố, cụ bà ngủ trong nhà, cụ ông đi vắng.

Sáng ngày 12/4, MXH truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh căn nhà 3 tầng (2 tầng mái, 1 tầng tum) đổ sập ngay trong đêm trước sự chứng kiến của nhiều người dân. Được biết, căn nhà bị sập nằm trên đường Quy Hóa, phường Kim Tân, TP Lào Cai

Clip: Nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập trong đêm, dân sợ hãi la hét thất thanh-1
Căn nhà bị đổ sập trong đêm. Ảnh cắt từ clip

Theo đoạn clip, một vài người nhận ra sự nguy hiểm nên la hét ầm ĩ, cảnh báo người xung quanh. "Chạy đi, chặn xe ở đằng kia đi, nhanh lên, nhanh lên", một người đàn ông la lớn. Cũng theo đoạn clip này, trước khi căn nhà sập, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời, hạn chế người dân qua lại để đảm bảo an toàn. 

Liên quan đến vụ việc, Chủ tịch UBND phường Kim Tân cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 3h sáng, chính quyền địa phương đã có mặt ngay sau đó để chỉ đạo xử lý.

Ban đầu xác định nguyên nhân vụ việc do ảnh hưởng bởi công trình bên cạnh (căn nhà số 119) thi công phần móng cách đây mấy ngày. 


Sự việc được người dân tại hiện trường ghi lại

Cũng theo lời ông Cường, căn nhà bị sập có 2 ông bà già sinh sống, các con đều đi làm ăn xa. Thời điểm xảy ra sự việc chỉ có cụ bà ngủ trong nhà, cụ ông đi vắng. May mắn, cụ bà kịp thấy có điều bất thường nên đã nhanh chân chạy ra ngoài trước khi căn nhà hoàn toàn sập xuống. 

Được biết, căn nhà được xây dựng từ năm 1993, tài sản bên trong cũng không có nhiều.

Trong sáng nay, lãnh đạo địa phương sẽ có buổi làm việc với 2 gia đình để thống nhất phương án khắc phục. Trước đó, phía chủ nhân căn nhà 119 cũng đã đồng ý phương án bồi thường theo quy định. 

HT 
Theo Vietnamnet


sập nhà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao