Clip: Nhắc khách nói nhỏ, chủ quán bi-a bị nhóm côn đồ đuổi đánh

Bị tấn công dồn dập, chủ quán đã nhanh chân chạy vào nhà vệ sinh gần đó trốn nhưng vẫn bị nhóm người truy đuổi.

Vào khoảng 23h45 ngày 16/3 vừa qua, tại 1 quán bi-a ở Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội xảy ra vụ xô xát. Một phần diễn biến sự việc đã được camera an ninh của quan ghi lại. 

Theo người đăng tải clip, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ việc chủ quán nhắc nhở nhóm khách nam nói nhỏ để không ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh vì thời điểm nhóm khách vào đã khá khuya. 

Cho rằng không được tôn trọng, một người trong nhóm đã gọi đồng bọn mang theo hung khí đến đập phá quán và "dạy dỗ" ông chủ. 


Đoạn clip ghi lại một phần sự việc

Theo hình ảnh trích xuất từ camera của quán, khi nhóm người đi đến, chủ quán có giải thích muốn nhắc mọi người nói bé chút chứ bản thân không có ý gì khác. Thế nhưng, người đàn ông mặc kệ lời phân trần, vẫn hung hăng, chửi bới và thách thức chủ quán. 

Sau đó, nhóm người khoảng 6-7 người đuổi đánh chủ quán. Bị tấn công dồn dập, chủ quán đã nhanh chân chạy vào nhà vệ sinh gần đó trốn.

Dù vậy, nhóm côn đồ nhất quyết không tha, vẫn đứng ở ngoài cửa nhà vệ sinh mắng chửi và yêu cầu chủ quán ra ngoài, thậm chí có người còn dùng cầm gậy đập nát cửa. 

Đến cuối clip sự việc vẫn chưa được giải quyết, người đàn ông cởi trần trong nhóm khách vẫn hung hăng, chĩa hung khí về phía chủ quán đe dọa

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số đều vô cùng bức xúc trước hành vi bạo lực của nhóm khách trên và hi vọng lực lượng chức năng nắm bắt được sự việc, vào cuộc điều tra, xử lý thật nghiêm. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh người

Tin tức mới nhất