Clip: Nhóm người mặc áo nhà sư cầm xà beng, sừng sổ đòi đất

Người đàn ông mặc áo sư cầm xà beng, đứng trước cửa "múa võ" loạn xạ, đập vào cửa, vào đồ đạc và mọi người đang đứng xung quanh

Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người mặc áo tu ẩu đả với người dân thu hút sự chú ý của mọi người. 

Trong clip, hai bên lớn tiếng cãi vã qua lại một hồi. Lúc này, một người đàn ông mặc áo sư cầm xà beng, đứng trước cửa "múa võ" loạn xạ, đập vào cửa, vào đồ đạc và mọi người đang đứng xung quanh, tuyên bố: "Một là sống, hai là chết". 

Sau đó, một người mặc áo sư khác hét lớn về phía chủ hộ: "Giấy tờ đâu? Hộ khẩu mày đâu? Người ta có sổ hộ khẩu đây". 


Một phần sự việc được người dân có mặt tại hiện trường ghi lại

Đáp trả lời chất vấn, 1 người có mặt tại đó lớn tiếng nói: "Sao mày biết không có giấy tờ? Bữa nay mày ngon rồi, cái chuyện tranh chấp người ta đến hỏi mà mày cầm cái dao mày hỏi thăm người ta hả? Đất này đất của tao".

Chứng kiến sự việc còn có rất nhiều người dân khác, họ hô hoán, đòi nhóm mặc áo sư cho xem giấy tờ chứng minh lời nhóm nói là sự thật. 

Theo người đăng tải clip, nghe thấy lời thách thức của mọi người, người đàn ông cầm xà beng chạy chạy vào nhà rồi lấy hộ khẩu, giơ về phía "đối thủ". 

Thấy nhóm người mặc áo sư quá hung hăng, nhiều người dân đã yêu cầu gọi công an xuống làm việc để xem ai đúng ai sai.

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân vụ việc thế nào nhưng hành vi gây gổ của nhóm người đã bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt, đặc biệt là nhóm còn mặc áo nhà sư, gây ảnh hưởng đến uy nghiêm của Phật giáo. 

Hiện, đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ lên nhiều hội nhóm trên MXH. 

HT 
Theo Vietnamnet


tranh chấp đất đai hành hung

Tin tức mới nhất