Clip: Nhóm nữ sinh 'hỗn chiến' náo động cả bờ đê Ninh Bình

Nhóm học sinh chia thành từng tốp liên tục dùng mũ bảo hiểm đánh nhau, nhóm khác cầm vật nghi là tuýp sắt xông vào tấn công đối thủ.

Vào khoảng 15h ngày 12/9, hai nhóm nữ sinh đã xảy ra hỗn chiến trên bờ đê Hoàng Long (Ninh Bình). Sự việc được một thanh niên có mặt tại hiện trường ghi lại chia sẻ lên MXH. 

Theo đoạn clip dài 16s ghi lại sự việc, nhóm học sinh chia thành từng tốp liên tục dùng mũ bảo hiểm đánh nhau, nhóm khác cầm vật nghi là tuýp sắt xông vào cùng tiếng chửi bới náo động cả một vùng.

Chứng kiến sự việc, có rất nhiều người nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí còn đứng ngoài cổ vũ. 


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn Thời Đại

Nắm được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xử lý nhóm đối tượng theo quy định của pháp luật. 

Qua điều tra ban đầu xác định, 2 nhóm nữ sinh trên một là học sinh trường THPT Trương Hán Siêu, nhóm còn lại là Trung tâm Giáo dục thường xuyên. 

“Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do các cháu đang ở độ tuổi mới lớn nên có mâu thuẫn, xích mích. Sau khi nắm được vụ việc, chính quyền và công an cũng đã đến để giải tán đám đông.

Theo như báo cáo tôi nhận được là vụ xô xát không có thương tích về người. Hiện tại, vụ việc đang được nhà trường, chính quyền và công an tiếp tục giải quyết”, báo Pháp luật Việt Nam dẫn lời ông Lưu Quang Minh, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoa Lư. 

Liên quan đến sự việc trên, Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình đã giao cho các đơn vị liên quan tiến hành xác minh làm rõ để có hình thức xử lý kỷ luật theo quy định.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


hỗn chiến đánh nhau nữ sinh

Tin tức mới nhất