Clip: Nhóm 'trẻ trâu' phá cửa sắt, đột nhập cửa hàng quần áo, ăn trộm rất chuyên nghiệp

Khi đột nhập thành công, nhóm người ung dung bật đèn sáng để tiện vơ vét quần áo, túi xách tuồn ra ngoài mà không hề sợ bị phát hiện.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại  hình ảnh một nhóm thanh niên "choai choai" gồm 3 nam 1 nữ đột nhập vào cửa hàng quần áo và lấy đi rất nhiều đồ đạc trong đêm gây xôn xao dư luận. 

Theo hình ảnh từ tất cả camera ở hiện trường, 4 tên trộm cùng di chuyển trên 1 xe cúp, khi đến nơi, một thanh niên ngồi trên xe canh gác, trong tư thế sẵn sàng báo động và phóng đi nếu có biến. Trong khi đó, 3 người còn lại gồm 2 nam, 1 nữ đến trước một cửa hàng được khóa bằng cửa sắt xếp trượt  dùng tay kéo mạnh chiếc cửa sắt tạo ra 1 lỗ rộng vừa đủ 1 người chui qua.

Tiếp đó, 1 người trong nhóm đã nhặt cục đá bên đường chèn cố định phía trên cánh cửa xếp để ai cũng có thể vào được bên trong. 

Từ hình ảnh ghi được bên trong cửa hàng, khi đột nhập thành công, nhóm người ung dung bật đèn sáng để tiện vơ vét quần áo, túi xách tuồn ra ngoài mà không hề sợ bị phát hiện. Sau khi vơ vét được khá nhiều, nhóm này lần lượt chui ra khỏi cửa, đứng chia nhau cầm hết số quần áo, hàng hóa vừa "chôm" được, cùng nhảy lên xe phóng đi.

Nhóm này thản nhiên để lại hiện trường cửa sắt bị phá hỏng, đèn bên trong cửa hàng quần áo vẫn sáng.

Clip: Nhóm trẻ trâu phá cửa sắt, đột nhập cửa hàng quần áo, ăn trộm rất chuyên nghiệp-1
Hành xử xong nhóm người ung thản nhiên để đèn sáng, rời đi

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước hành động liều lĩnh và có phần chuyên nghiệp của nhóm thanh niên mới lớn. Có lẽ, đây không phải lần đầu chúng làm chuyện này. 

"Cháu nó ở nhà ngoan lắm và cái kết. Nhìn còn nhỏ tuổi mà hành động rất chuyên nghiệp. Thật sự lo lắng cho các em trong tương lai về sau", tài khoản NA bày tỏ, 

Một cư dân khác bình luận: "Liều mạng thật sự, cả gan bật đèn lên để lựa đồ cho dễ nữa. Ăn trộm có tổ chức". 

Câu chuyện trên như một lời cảnh báo dành cho các hộ kinh doan, cần phải có biện pháp phù hợp để bảo vệ tài sản của mình, tránh sơ hở bị kẻ gian lợi dụng.

Hiện chưa rõ sự việc xảy ra cụ thể ở đâu và thiệt hại của cửa hàng này là bao nhiêu. 

HT
Theo Vietnamnet


trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao