Clip: Những màn khóa môi bỏng mắt trong phim 'Thư ký Kim sao thế?'

Ngoài dàn diễn viên ăn khách, cảnh quay lãng mạn và tình tiết mới mẻ độc đáo, những cảnh hôn của Phó Chủ tịch Lee Young Joon và thư ký Kim Mi So khiến tim khán giả "loạn nhịp".

Loạt phim truyền hình lãng mạn ăn khách Thư ký Kim sao thế? (What’s Wrong with Secretary Kim), được phát trên kênh tvN vào các tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần đã kết thúc với hàng loạt "chiến tích" mà đoàn làm phim đạt được sau 16 tập công chiếu: Chiếm vị trí đầu trong danh sách các phim truyền hình "buzzworthy" trong 6 tuần liên tiếp, trong khi các diễn viên chính Park Seo Joon và Park Min Young cũng chiếm quán quân và thứ 2 trong danh sách các diễn viên "buzzworthy" nhất. Phim còn chiếm vị trí đầu về tỷ lệ khán giả theo dõi ở tất cả các kênh.

Chắc hẳn các fan hâm mộ của phim Hàn vẫn còn đôi chút hụt hẫng khi không còn được theo dõi chuyện tình đáng yêu với những cảnh hôn lãng mạn và không thể quên được giữa Phó chủ tịch Lee Young Joon và thư ký Kim Kim Mi So. Hãy cùng chờ đợi sự tái hợp của cặp đôi này trong những dự án phim kế tiếp trong tương lai.

Clip: Những màn khóa môi bỏng mắt trong phim Thư ký Kim sao thế?-1

Nụ hôn đầu không mấy suôn sẻ của cặp đôi khi Phó Chủ tịch bị ám ảnh bởi sự việc bị bắt cóc trong quá khứ. Sau khi chạm môi, Phó Chủ tịch đã bất ngờ đẩy Thư ký Kim bay cả thước.

Clip: Những màn khóa môi bỏng mắt trong phim Thư ký Kim sao thế?-2

Nụ hôn nóng bỏng trong buổi tối lãng mạn Phó Chủ tịch cầu hôn Thư ký Kim.

 Clip: Những màn khóa môi bỏng mắt trong phim Thư ký Kim sao thế?-3

Kết thúc bộ phim là một đám cưới trong mơ giữa 2 nhân vật chính.

Clip: Những màn khóa môi bỏng mắt trong phim Thư ký Kim sao thế?-4

Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì bám được khá sát bản gốc.

Theo Dân Việt


Thư Ký Kim sao thế

Tin tức mới nhất