Clip: 'Nóng máu' nam sinh văng tục rồi hùng hổ chạy lên bục giảng tát cô giáo

Dù các bạn đã can ngăn, không ngừng hô "Thôi! Thôi!" nhưng nam sinh này vẫn liên mồm chửi rồi hùng hổ lao lên bục giảng, giật đồ rồi tát vào mặt cô giáo.

Chiều 17/2, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại vụ việc xảy ra tại một trường trung học khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Trong clip, nam sinh ngồi cuối lớp, không rõ nguyên nhân vì sao liên tục chửi bậy, dùng những lời tục tĩu chửi cô giáo.

Các bạn ngồi trong lớp đông đủ nhưng không ai can ngăn mà chỉ ngồi bàng quan nhìn, một số còn thể hiện thái độ cười đùa. Lúc này cô giáo vẫn đang đứng trên bục giảng.

Đỉnh điểm, nam sinh này đứng dậy, hùng hổ chạy lên bục giảng, dù được các học sinh trong lớp can ngăn và không ngừng hô "Thôi! Thôi!". Ngay khi đối mặt với cô giáo, nam sinh với tay lấy đồ trên bàn rồi... tát cô và hồn nhiên đi về chỗ ngồi.

Clip chỉ vài chục giây nhưng khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước thái độ hỗn hào của nam sinh trên. Từ xưa đến nay, học trò với thầy cô luôn có thái độ cung kính nhưng nam sinh này đã vượt quá giới hạn đến mức kinh sợ. 

Clip: Nóng máu nam sinh văng tục rồi hùng hổ chạy lên bục giảng tát cô giáo-1

"Thời mình đi học, học sinh luôn sợ thầy cô một phép, đến cười đùa trong lớp cũng không dám chứ đừng nói tát thẳng mặt cô như thế này. Thật không thể tin nổi".

"Ngồi trên ghế nhà trường mà còn hỗn như thế này thì sau này ra xã hội sẽ như thế nào đây?". 

"Mình xem lại mấy lần, không dám tin vào những gì mắt thấy. Mong là nhà trường sẽ xử lý thật nghiêm trường hợp này".

Không tin những gì đang xem, một số người nghi ngờ đây chỉ là clip dàn dựng bởi không thể tin nổi học sinh lại dám hành hung cô giáo kinh khủng như thế.

Hiện tại clip này vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

MT
Theo Vietnamnet


Nam sinh cô giáo

Tin tức mới nhất