Clip nóng Ngân 98 gây xôn xao cõi mạng, Lương Bằng Quang lên tiếng: 'Tôi thấy nó khá bình thường'

Sau 1 ngày lộ clip nóng, Ngân 98 cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã trần tình sự việc. Về phía nữ chính, cô cho biết chỉ áy náy với gia đình và những bạn trẻ có nguy cơ học theo mình.

Hôm qua (14/12), dân mạng dậy sóng trước đoạn clip ngắn, ghi lại hình ảnh nóng bỏng của một cô gái trẻ. Theo nội dung được chia sẻ, nữ chính hoàn toàn khỏa thân, đồng thời có nhiều hành động phản cảm trước ống kính.

Cô gái đó được cho là Ngân 98 - người được biết đến với danh xưng "hot girl ngực khủng", và là người yêu của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Không ít người tỏ ra bức xúc, thậm chí vào tận trang cá nhân của Ngân 98 để chất vấn. 

Clip nóng Ngân 98 gây xôn xao cõi mạng, Lương Bằng Quang lên tiếng: Tôi thấy nó khá bình thường-1
Clip nóng được cho là của Ngân 98 rò rỉ trên mạng xã hội.

Sau một ngày im lặng đối đầu với thị phi, hot girl gốc Bình Định mới đây đã lên tiếng thừa nhận nhân vật trong clip là mình. Theo đó, cô và bạn trai - nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã quay video để trần tình sự việc. Cùng với đó là status của nam nhạc sĩ họ Lương trước scandal của bạn gái.

"Mình thấy nó không nghiêm trọng lắm, vì tài sản lớn nhất của mình là cô ấy, vẫn là của riêng mình ngày nào thì trọn vẹn ngày đó. Video xin gửi những người thương yêu và có niềm tin ở hai đứa", Lương Bằng Quang khẳng định.

Clip nóng Ngân 98 gây xôn xao cõi mạng, Lương Bằng Quang lên tiếng: Tôi thấy nó khá bình thường-2
Lương Bằng Quang cho rằng chuyện clip nóng của bạn gái bị lộ không quá nghiêm trọng.

Trong cuộc trò chuyện, cặp đôi cho biết tình cảm của họ vẫn không thay đổi, thậm chí gắn bó hơn. Về phía Lương Bằng Quang, khi clip nóng của bạn gái bị rò rỉ trên mạng xã hội, nam nhạc sĩ tỏ ra thông cảm.

"Sở thích này của Ngân không hại ai hết, chỉ là đem ra công cộng không làm hài lòng người này hay người kia mà thôi. Ngân không phải là người chủ đích tung ra đoạn video nhạy cảm kia, cô ấy cũng đã cảnh báo tôi chuẩn bị sẵn sàng tâm lý trước.

Đáng trách nhất vẫn là những người chia sẻ clip và đẩy mọi chuyện đi quá xa", nhạc sĩ họ Lương cho biết. Anh cũng hi vọng qua clip này, họ hàng, người thân, bạn bè sẽ hiểu rõ mọi chuyện và sẽ không chất vấn khi gặp Ngân 98.

Về hotgirl gốc Bình Định, cô cho biết đoạn clip được quay cách đây 1 năm. Nói về lý do ghi lại những cảnh nhạy cảm, Ngân 98 nhấn mạnh đó là sở thích cá nhân. Có thể nhiều người xem đây là biến thái nhưng về phía mình, Ngân 98 xem đó là bình thường.

"Tôi thấy cũng chẳng có gì, nhưng cái sai là những người chia sẻ đoạn clip với thái độ cợt nhả. Họ thật vô ý thức, nếu để trẻ em thấy được và bắt chước thì phải làm sao?", hotgirl chia sẻ.

Clip nóng Ngân 98 gây xôn xao cõi mạng, Lương Bằng Quang lên tiếng: Tôi thấy nó khá bình thường-3

Vì chuẩn bị tâm lý từ lâu, nên Ngân 98 thấy rất bình thường khi những cảnh nhạy cảm bị phát tán. Nhưng chỉ đến khi nghĩ về gia đình thì cô mới trằn trọc.

"Sau chuyện này mọi người muốn chửi, muốn nói gì tôi cũng được, nhưng xin đừng đụng đến gia đình của tôi, đặc biệt là bố mẹ tôi. Ai sống trên đời cũng phạm những sai lầm, nhưng đâu ai mong muốn sai lầm của mình mà bố mẹ bị ảnh hưởng", Ngân 98 trải lòng.

Cách đây vài tháng, Ngân 98 từng chia sẻ chuyện bị mất điện thoại và bị tống tiền. Cô kể rằng điện thoại không cài mật khẩu, bên trong có nhiều ảnh riêng tư và clip tự quay.

Sau khi điện thoại rơi vào tay kẻ xấu, Ngân 98 liên tục bị uy hiếp, dọa tung hình ảnh và clip để tống tiền. Số tiền được đưa ra là 300 triệu đồng nhưng cô nhất quyết không thương lượng và chấp nhận đối diện mọi chuyện.

Clip nóng Ngân 98 gây xôn xao cõi mạng, Lương Bằng Quang lên tiếng: Tôi thấy nó khá bình thường-4

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998. Trẻ tuổi, xinh đẹp nhưng cô lại lại mang đến cho người khác cái nhìn thiếu thiện cảm về bản thân.

Ngoài những màn khoe thân táo bạo trên mạng xã hội, cô gái gốc Bình Định cũng được biết đến với chuyện tình chú - cháu nhiều thị phi với nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Mối quan hệ của cả hai khiến báo chí tốn không ít giấy mực, và được xem là cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bang-quang-len-tieng-khi-ngan-98-bi-lo-clip-nong-n-205586.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao