Clip: Nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân xô đẩy, hành hung

Để hối thúc nhanh chóng cấp cứu cho con, người đàn ông đã đẩy nữ điều dưỡng vào phòng rồi dùng tay đánh vào vai.

Chiều 9/11, đại diện lãnh đạo công an phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận với VOV, đơn vị đã mời người đàn ông hành hung điều dưỡng tại khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một) lên làm việc.

Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 8/11, công an nhận tin báo của điều dưỡng N.T.P, (SN 1991, quê Nghệ An), về việc bị một thanh niên đánh vào vai.

Danh tính người đàn ông này được xác định là P.V.H (SN 1985, quê Hải Dương). Người này đã bị lập biên bản để có những bước xử lý tiếp theo.

Tại cơ quan công an, P.V.H khai do đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị co giật, quá lo lắng nên đã dùng tay đánh vào vai chị P. để hối thúc điều trị cho cháu. 

Trao đổi với Người Lao Động, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương cho biết, vào thời gian trên, một gia đình gồm ba mẹ và người chú đưa bé trai 2 tuổi bị sốt đến bệnh viện thăm khám.

Trong lúc nữ điều dưỡng trưởng N.T.P chuẩn bị khám cho bé thì bất ngờ bị người chú bệnh nhân xô đẩy, dùng tay đánh mạnh vào vùng vai khiến chị P. ngã về phía trước. Thấy vậy, một số người đến can ngăn.

Clip: Nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân xô đẩy, hành hung-1

Người đàn ông đẩy nữ điều dưỡng vào phòng 

Theo nữ điều dưỡng N.T.P thì bản thân cô và người nhà bệnh nhân trước đó không có mâu thuẫn. Trước đó, bệnh nhi từng được đưa vào bệnh viện khám vài lần trước đây với triệu chứng sốt và được khám bệnh bình thường. 

Đến chiều cùng ngày, ba mẹ đưa bé vào bệnh viện thì người chú cũng đi vào, khi chưa kịp khám thì người này có hành vi xấu trên.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-nu-dieu-duong-bi-nguoi-nha-benh-nhan-xo-day-hanh-hung-n-326930.html

bệnh nhân hành hung

Tin tức mới nhất