Clip: Nữ sinh bị bạn cùng trường tát liên hoàn 24 cái vào mặt

Chưa dừng lại, nữ sinh này còn bị bạn lên gối, túm tóc đập đầu vào tường, dưới sự thờ ơ của nhiều học sinh khác.

Theo thông tin từ Dân Trí, mới đây, mạng xã hội chia sẻ clip 26 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh tới tấp trong nhà vệ sinh khiến người dân bức xúc.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại trường THCS Nguyễn Huệ nằm trên đường Nguyễn Thị Đặng, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM.

Đoạn clip cho thấy, một nữ sinh mặc áo trắng, đeo khăn quàng đỏ bị một nữ sinh mặc đồng phục thể dục túm tóc, dùng tay đánh liên tiếp 24 cái vào mặt, dùng chân lên gối vào mặt và đập đầu vào tường.

Mặc cho sự việc xảy ra trong phòng vệ sinh của trường và nhiều nữ sinh khác chứng kiến nhưng không ai có hành động can ngăn. 

Lúc này, nữ sinh bị đánh không thể phản kháng, trong khi đó, những nữ sinh đứng xem còn cỗ vũ, nhắn nữ sinh mặc đồ thể dục lên gối. Toàn bộ diễn biến được một nữ sinh khác dùng điện thoại ghi lại.

Liên quan đến vụ việc, ngày 10/1, trao đổi với Người Lao Động, lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Huệ xác nhận sự việc xảy ra tại trường. 

Nữ sinh ra tay đánh người là N.T.P.M (học lớp 8) và người bị đánh là N.T.N (học lớp 7).

Clip: Nữ sinh bị bạn cùng trường tát liên hoàn 24 cái vào mặt-1
Em N. bị M. túm tóc, lên gối

Qua xác minh, nữ sinh bị đánh vào ngày 9/12/2022. Nguyên nhân do N. có va quẹt với một bạn nam trong trường. Em N. sau đó xin lỗi người này. Tuy nhiên, M. "nhầm" N. vẫn chưa xin lỗi bạn trai kia nên gặp nói chuyện và xảy ra vụ việc như trong clip.

Sau khi xảy ra sự việc, trường đã mời phụ huynh cả hai nữ sinh lên giải quyết. Hiện lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Huệ đã báo cáo vụ việc lên Phòng Giáo dục Đào tạo quận 12.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường học sinh đánh nhau

Tin tức mới nhất