Clip: Nữ sinh lớp 10 vừa văng tục, vừa tát bạn tới tấp ngay trong lớp

Chỉ vì mâu thuẫn từ năm trước, nữ sinh lớp 10 đã đánh bạn ngay trong lớp học khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh mặc áo đồng phục, đeo khẩu trang vừa chửi bới vừa lao vào túm tóc, đánh bạn nữ cùng lớp tới tấp.

Theo clip ghi lại, chỉ trong vòng 30s, nữ sinh này đã tát bạn liên tiếp ít nhất 7 cái vào mặt. Đáng nói, lúc này có rất nhiều học sinh xung quanh nhưng không một ai can ngăn. Có vẻ việc đánh bạn này đã diễn ra thường xuyên.

Đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng. Nhiều người mong muốn các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để xác minh, xử lý hành vi bạo lực học đường.

Clip: Nữ sinh lớp 10 vừa văng tục, vừa tát bạn tới tấp ngay trong lớp-1

Theo Vietnamnet, vụ việc xảy ra vào buổi sáng thứ 7, ngày 17/9 tại lớp 10C6, Trường THPT Anh Sơn 3, đóng trên địa bàn xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An).

Công an xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn) cho biết, sau khi nắm được thông tin về vụ việc, đơn vị đã phối hợp với Công an huyện tiến hành xác minh và xử lý.

Clip: Nữ sinh lớp 10 vừa văng tục, vừa tát bạn tới tấp ngay trong lớp-2

Nữ sinh lớp 10 tát liên tiếp vào mặt bạn ngay trong lớp - Ảnh: Cắt từ clip

Chia sẻ trên Người Lao Động, thầy Nguyễn Anh Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Anh Sơn 3, cho biết nhà trường đã mời giáo viên chủ nhiệm, các phụ huynh và học sinh có liên quan vụ việc đến văn phòng trường để giải quyết. 

Theo thầy hiệu trưởng, nguyên nhân do hai nữ sinh này có mâu thuẫn từ năm lớp 9, năm nay, hai em lại học cùng lớp thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. 

Hiện nhà trường đã yêu cầu hai em học sinh viết bản tường trình. Sau khi có kết luận sự việc từ phía công an, nhà trường sẽ có hướng xử lý theo quy định.

Tại buổi làm việc, nữ sinh tát bạn đã nhận sai và nhận lỗi. Em bị đánh và phụ huynh cũng đồng ý tha thứ cho bạn.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất