Clip: Nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh đập dã man ngay trong trường

Nguyên nhân xuất phát từ việc cả 2 có mâu thuẫn từ trước nên sau giờ học, Y. đã gây gổ và hành hung Th.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị bạn học hành hung dã man ngay trước cửa lớp học thu hút sự quan tâm của nhiều người. Được biết, sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 16/3 tại Trường THCS Nguyễn Bá Phát (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng). 

Ban đầu xác định nữ sinh bị đánh là Nguyễn Phương Th. (học lớp 6), còn nữ sinh có hành vi đánh bạn là Nguyễn Đoàn Nh. Y. (lớp 7).

Trong đoạn clip, Y. túm tóc Th. kéo lê rồi tát tới tấp vào mặt. Tiếp đó, Y. còn dùng chân đạp vào bụng, vào đầu của bạn. Bị đánh, Th. chỉ biết ôm đầu, chịu trận. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau khi một nam học sinh can ngăn, Y. dừng tay nhưng khi thấy em T. chuẩn bị đứng dậy thì tiếp tục lao đến đạp vào đầu.

Chứng kiến sự việc có rất nhiều học sinh khác nhưng không ai can ngăn, chỉ thản nhiên đứng nhìn. Mãi đến khi thấy Th. trông có vẻ quá đau, 2 học sinh khác mới kéo tay Y. rời đi.

Toàn bộ sự việc được 1 học sinh dùng điện thoại quay lại, chia sẻ lên MXH. Đoạn clip nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận, nhiều người tỏ ra bức xúc về hành vi bạo lực của nữ sinh quần cộc. 

Nguyên nhân xuất phát từ việc cả 2 có mâu thuẫn với nhau từ trước nên sau giờ học Y. đã gây gổ và hành hung Th.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, ông Nguyễn Minh Tùng - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Bá Phát lên tiếng xác nhận, vụ việc xảy ra trong khuôn viên trường học và báo cáo sự việc lên lãnh đạo xã Hòa Liên, Sở Giáo dục huyện Hòa Vang để có ý kiến chỉ đạo.

Clip: Nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh đập dã man ngay trong trường-1

Sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường mời phụ huynh 2 học sinh đến trao đổi, giải quyết vụ việc. 

Ghi nhận của VTC, anh Nguyễn Thái Thu (phụ huynh em Th.) cho biết, từ khi xảy ra vụ việc đến nay, vợ chồng anh thay nhau đưa đón con gái đến trường vì cháu vẫn còn sợ.

Nhà trường mời anh cùng phụ huynh học sinh Y. đến trao đổi hòa giải, để các em tiếp tục đến trường. Tuy nhiên, anh Th. bức xúc không hiểu sao sự việc xảy ra ngay trong trường học nhưng không có giáo viên hay bảo vệ can thiệp.

Phia gia đình nữ sinh Th. mong muốn cơ quan chức năng và nhà trường có biện pháp xử lý phù hợp để tránh sự việc tương tự xảy ra.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất