Clip: Ô tô 16 chỗ 'điên cuồng' nhấn ga ủi người đàn ông đứng chặn đầu xe giữa phố đi hàng trăm mét

Chiếc ô tô này được cho là đã va chạm với chiếc xe khác nhưng không chịu dừng lại giải quyết mà bỏ đi nên người đàn ông kia mới bức xúc chặn xe lại.

Sự việc được ghi nhận tại đường Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội và được một người dân ở gần hiện trường ghi lại, chia sẻ lên MXH. Theo đoạn clip, người đàn ông mặc áo xanh chặn đầu xe 16 chỗ, liên tục đập mạnh, yêu cầu tài xế xe ô tô 16 chỗ dừng lại.


Sự việc được một người dân ở gần đó ghi lại

Tuy nhiên, anh tài xế này không chịu hợp tác, anh ta cố tình nhấn ga, đẩy người đàn ông đi vài trăm mét ngay giữa phố, mặc kệ người đi đường la hét để bỏ trốn khỏi hiện trường. Theo người dân xung quanh, chiếc ô tô này được cho là đã va chạm với chiếc xe khác nhưng không chịu dừng lại giải quyết mà bỏ đi nên người đàn ông kia mới bức xúc chặn xe lại. 

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, ai nấy đều chỉ trích hành động quá nguy hiểm của tài xế ô tô 16 chỗ. "Nếu người đàn ông đứng trước mũi xe có mệnh hệ gì thì tài xế hối hận không kịp. Một hành động coi thường sự an nguy của người khác. Người đàng hoàng không ai trốn chạy kiểu đó", tài khoảng Minh Thành bức xúc. 

Một cư dân khác bày tỏ: "Không biết trước đó xảy ra chuyện gì, đúng sai thế nào nhưng chiếc ô tô cố tình ủn người đã là không đúng, là coi thường tính mạng người khác rồi. Đáng lên án!"

HT
Theo Vietnamnet


va chạm giao thông

Tin tức mới nhất