Clip: Ô tô tông trực diện xe máy, người điều khiển xe máy ngã văng xuống đường

Hình ảnh ô tô 4 chỗ chạy lấn làn tông trực diện vào chiếc xe máy chạy ngược chiều, người điều khiển xe máy ngã văng xuống đất khiến nhiều người rùng mình.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ va chạm giao thông kinh hoàng đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình.

Clip: Ô tô tông trực diện xe máy, người điều khiển xe máy ngã văng xuống đường

Quan sát hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, chiếc ô tô chạy lấn làn trên đường, chiếc xe máy đánh lái để tránh nhưng không kịp nên đã tông trực diện vào ô tô. Do cú va chạm mạnh khiến người điều khiển xe máy cùng chiếc xe bắn ra xa, mảnh vỡ xe máy văng tung toé khắp đường. Chiếc ô tô 4 chỗ đánh lái lao sang lề đường đối diện.

Theo như chia sẻ của người đăng tả clip, cả tài xế ô tô và xe máy sau đó được người dân đưa đi cấp cứu. Thanh niên đi xe máy bị gãy tay, chấn thương đầu khá nặng.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip trên thu hút chú ý của cư dân mạng. Tài khoản Q.A chia sẻ: "Quan sát clip thì thấy ô tô chạy sai làn, nên xe máy không kịp tránh nên mới va chạm. Xem đến đoạn va chạm mà thót tim, mong người đi xe máy không sao".

"Ô tô chạy sai làn đi thấy xe máy thì đánh lái, xe máy cũng đánh lại theo để tranh cộng với thùng hàng phía sau xe nặng nên chiếc xe bị lắc mạnh, tránh không kịp nên xảy ra tải nạn", tài khoản T.R. bày tỏ.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Ô tô tông trực diện xe máy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao