CLIP: Ông bố ném bát, đạp tung mâm cơm khiến 3 con sợ hãi, co rúm người

Clip được chia sẻ khiến dân mạng thương cảm cho 3 đứa trẻ phải chứng kiến cảnh bố mẹ cãi nhau.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ clip cặp vợ chồng cãi nhau khi đang ăn cơm cùng với 3 đứa con nhỏ. Không biết người vợ nói gì mà anh chồng điên tiết liền quăng bát cơm và đạp tung cả mâm khiến 3 đứa trẻ co rúm lại, run sợ. Nhìn cảnh tượng này dân mạng không khỏi ngao ngán. Nhiều người bình luận thương cảm và phê bình nghiêm khắc cặp vợ chồng kia. 

CLIP: Ông bố ném bát, đạp tung mâm cơm khiến 3 con sợ hãi, co rúm người-1

Dù có chuyện gì thì vợ chồng "đóng cửa bảo nhau" chứ không nên thể hiện những hành động đó trước mặt con trẻ. Những đứa trẻ đầu óc ngây thơ, trong sáng khi chứng kiến những cảnh tượng đau lòng này sẽ nghĩ gì? Rồi khi lớn lên, chúng sẽ bị ám ảnh bởi những cuộc cãi vã của bố mẹ. Điều này không hề tốt đối với sự phát triển của chúng.

Clip ông bố tức giận đạp tung mâm cơm

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Có nhiều ý kiến bình luận cho rằng người vợ nói quá nhiều nên anh chồng mới tức vì trong bữa ăn không nên nói nhiều như thế nhất là trước mặt con cái. Nhưng cũng có người cho rằng anh chồng đã quá nóng tính, phải biết tiết chế cảm xúc chứ không nên hành động bốc đồng.

Suy cho cùng cuộc hôn nhân nào cũng có mâu thuẫn nhưng mỗi người nhịn nhau một chút thì tốt hơn. Cấm kị trong gia đình chính là bạo lực trước mặt con trẻ. Dù có thể nào cũng nên "đóng cửa bảo nhau" để những đứa trẻ không phải chứng kiến cảnh đau lòng của bố mẹ mình. 

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 


con cái vợ chồng

Tin tức mới nhất