Clip: Ông chú nằng nặc đòi ở chung với F0 vì 'đã nhìn thấy con Covid'

"Mấy con Covid bé tí làm cho nhân loại lũng loạn hết. Tôi, Đ.X.Đ. đã nhìn thấy nó, đã chiến thắng nó", người đàn ông khẳng định khả năng thần kỳ.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người ông ta tự nhận có thể nhìn thấy và chiến thắng Covid-19.

Cụ thể, người đàn ông đó búi tóc đầu quấn khăn, lấy khăn tắm làm áo, vải quấn thành váy, tìm đến một chốt kiểm soát dịch tuyên bố đã nhìn thấy và chiến thắng Covid-19.

Đồng thời, người này bày tỏ nguyện vọng được vào sống cùng các bệnh nhân đang mắc Covid-19 để chứng minh. 

"Mấy con Covid bé tí làm cho nhân loại lũng loạn hết, không nhìn thấy gì. Nhưng tôi đây Đ.X.Đ. đã nhìn thấy nó, đã chiến thắng nó thực sự. Tôi muốn tìm nhà chức trách để nói rõ vấn đề này.

Nếu chưa tin cứ test tôi không bị Covid, cho tôi vào sống với F0, hoàn toàn tôi không cần trang bị bất cứ loại gì, tôi không lây nhiễm, có gì tôi tự chịu trách nhiệm, được chưa?", anh Đ. liên tục khẳng định khả năng thần kỳ. 

Khi nhìn thấy có người ghi hình, người đàn ông nhìn thẳng vào ống kính và nói: "Nên ghi hình vào, tôi nói chuyện để truyền tải. Tôi muốn ích nước lợi nhà. Tôi muốn cùng các anh, tôi biết các anh đang là những người đứng đầu chiến dịch này nhưng tôi biết các anh còn chưa an toàn đâu.

Nhiều bác sĩ còn dính mà. Nhưng nay tôi nói nhỏ này. Muốn Covid không dính vào mình tốt hơn hết là yêu thương muôn loài nhá".

Clip: Ông chú nằng nặc đòi ở chung với F0 vì đã nhìn thấy con Covid-1

Trước lời lẽ khó hiểu của người đàn ông, lực lượng chức năng tại chốt trực chỉ biết gật đầu ngán ngẩm, giả vờ đồng ý và khuyên người đó nhanh chóng trở về nhà.

Tình huống "dở khóc dở cười" này sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Nghe lời nói thì hay đấy nhưng đòi vào ở với F0 là dở rồi. Không biết bác này diệt được Covid hay không nhưng lần sau ra đường nhớ đeo khẩu trang nhé!". 

- "Tốt nhất là bác nên chiến thắng Covid bằng cách hạn chế đi ra ngoài và đừng làm ảnh hưởng đến công việc của người khác nhé!"

- "Xem vừa tức vừa buồn cười. Dịch này chắc ở nhà nhiều quá, thanh niên chán đời nên kiếm chuyện làm rồi"

HT 
Theo Vietnamnet


COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao