Clip: Ông chú ngang nhiên tưới xăng, đốt nhà dân giữa ban ngày

Người đàn ông đi bộ tới trước nhà bà T., hất xăng lên cửa và bậc thang rồi ngang nhiên châm lửa đốt.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip người đàn ông đốt nhà dân giữa ban ngày khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra tại hẻm 30 đường Võ Duy Ninh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM vào trưa ngày 22/3 vừa qua. 

Theo bà H.T.K.T. (49 tuổi, chủ căn nhà), khoảng 13h10 ngày 22/3, người dân trong hẻm trên phát hiện người đàn ông đi xe máy cầm theo can xăng chạy vào trong hẻm. 

Người này dừng xe máy gần đó rồi đi bộ tới trước nhà bà T., hất xăng lên cửa và bậc thang rồi ngang nhiên châm lửa đốt. 

Hành xử xong, người này nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Ngọn lửa bén nhanh, bùng lên dữ dội, bao trùm trước cổng nhà, lan cả vào khoảng sân trống bên trong. 

Phát hiện sự việc, người dân trong hẻm truy hô và dùng bình cứu hỏa ra dập lửa. Nhận được tin báo của người dân, công an nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định được người phóng hỏa là ông P.Đ.N. (45 tuổi, sống trong hẻm). Ngôi nhà ông N. châm lửa đốt là của họ hàng.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Mặc dù chưa rõ giữa 2 bên có xảy ra mâu thuẫn hay không nhưng đa số mọi người đều lên án chỉ trích người đàn ông phóng hỏa

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Đốt nhà mà cho thấy mặt thì cũng rất nhanh thôi, bác sẽ được bế đi uống trà.

- Giàu quá cho xin tiền đổ xăng thay vì đi đốt nhà đi.

- Bắt lên làm kiểm điểm thả về mốt cũng có chuyện khác, thấy tướng là thấy quái. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


phóng hỏa

Tin tức mới nhất