Clip: Pha bẻ lái 'xuất thần' của tài xế ô tô suýt gây họa lớn giữa đường phố

Hành động này của tài xế ô tô đã đẩy tài xế container vào thế khó, phải phanh dúi dụi, đánh lái gấp mới tránh được vụ va chạm.

Mới đây, trên  MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cú đánh lái khó hiểu của tài xế ô tô trước đầu xe container thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21h34 tối 9/2 vừa qua và được camera hành trình của xe container ghi lại. 

Cụ thể, tài xế container đang lưu thông trên đường thì một chiếc xe ô tô 5 chỗ chạy phía trước xi nhan vào làn đường trong nhưng bất ngờ bẻ lái sang làn ngoài. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Hành động này của tài xế ô tô đã đẩy tài xế container vào thế khó, phải phanh dúi dụi, đánh lái gấp mới tránh được vụ va chạm. Ngay sau đó, chiếc xe 5 chỗ nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, may mắn, xe container đang chạy với tốc độ bình thường nên không xảy ra thiệt hại về người.

"Bác xế xe con chắc lúc đầu ấn nhầm xi nhan chăng? Lần sau chú ý đồng nhất suy nghĩ với hành động nhé bác xế!", tài khoản M.T bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Không biết vì lý do gì nhưng liều mình quá, có vẻ bác này bất chấp, không cần quan sát trước sau".

HT
Theo Vietnamnet


đánh lái ẩu container

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao